สตีวีจี หวั่นปิดฉากฟุตบอลโลกในปี 2010




สตีวีจี หวั่นปิดฉากฟุตบอลโลกในปี 2010

       สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ หวั่นใจว่าฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ได้รับใช้ชาติลุ้นแชมป์โลกหนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ เพราะมองว่าตนเองไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม ที่จะมีแรงกระตุ้นมากพอในอายุ 34 ปี เพื่อไปเล่นในปี 2014 อีกครั้ง
       
        อังกฤษ มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ด้วยการบุกไปเยือน คาซัคสถาน ก่อนที่อีก 4 วันให้หลังจะเปิด เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ อันดอร์รา ซึ่งสถานการณ์เวลานี้ไปได้สวยรั้งจ่าฝูงกลุ่ม 6 หลังแข่งไปแล้ว 5 นัดมี 15 คะแนนเต็ม
       
        ก่อนเกม เจอร์ราร์ด ออกมาเผยว่าในปี 2010 อาจจะเป็นหนสุดท้ายที่ได้รับใช้ทีมชาติอังกฤษ เพราะอายุปาเข้าไป 34 ปี แล้ว หากวืดคว้าแชมป์โลกต่อจากปี 1966 ก็คงจะไม่มีหวังอีกแล้ว เพราะคงไม่มีแรงฮึดมากพอที่จะไปเล่นในปี 2014 เหมือนกับ เบ็คแฮม กองกลาง เอซี มิลาน ในตอนนี้
       
        เจอร์ราร์ด เผยว่า หวังว่าเราจะผ่านรอบคัดเลือกได้สำเร็จ เพราะว่าเมื่อถึงรอบสุดท้ายผมก็จะอายุ 30 ปีแล้ว สำหรับผมนี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก ดังนั้นนี่จะถือเป็นแรงกระตุ้นพิเศษ ก็หวังว่าเมื่อถึงเวลานั้นผมจะพร้อมเต็มที่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าถัดไปอีกครั้งตอนอายุ 34 ปีจะเป็นเช่นไร
       
        เบ็คแฮม รักษาสภาพร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม เขาคือต้นแบบของผมอย่างแท้จริง ซึ่งหากผมอายุเท่ากับเขาก็คงจะไม่อยากไปเล่นฟุตบอลโลกแล้วมั้งใครจะไปรู้ ผมคงจะไม่เสี่ยง แม้รักที่จะเล่นฟุตบอลให้นานที่สุดเพื่อ ลิเวอร์พูล และ อังกฤษ ก็ตาม กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในท้ายที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์