บาร์ซ่าเอาใจแข้งแอฟริกันนำถ้วยชปล.โชว์ที่บ้าน

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เอาใจแข้งแอฟริกาของทีมยอมให้นำถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับไปตระเวนโชว์ที่บ้านเกิด โดยจะเริ่มต้นที่ไอวอรี่ โคสต์ บ้านเกิดของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่ง จากนั้นเป็นคิวของ เซย์ดู เกต้า ในประเทศมาลี และปิดท้ายที่แคเมอรูน ของซามูเอล เอโต้ หัวหอกคนสำคัญ



บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญแห่งศึกลา ลีกา อนุญาตให้นักเตะชาวแอฟริกัน นำถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับไปโชว์ที่บ้านเกิดได้ โดยจะเริ่มต้นที่ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จากนั้นก็จะเป็นคิวของ เซย์ดู เกต้า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี และ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่งเลือดแคเมอรูน
 
ยาย่า ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนบอลในเมืองอาบิดจาน บ้านเกิดของเขา จากนั้นก็เดินทางไปเข้าพบประธานาธิบดี  โดย ดาวเตะ 26 ปี กล่าวอย่างมีความสุขว่า เป้าหมายต่อไปของผมก็คือการคว้าแชมป์ทวีป ในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพ 
 
หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจในประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป้าหมายต่อไปของถ้วยแชมป์ใบโตยุโรป คือการเดินทางไปประเทศมาลี บ้านเกิดของ เกต้า ก่อนจะปิดท้ายที่ประเทศแคเมอรูน บ้านเกิดของ เอโต้ ซึ่งเป็นคนเบิกประตูแรกในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 นัดชิง ที่กรุงโรม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว










   
.............................................................................................
...........................................................................
 ข่าวจาก http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์