เอาแล้ว!! สตีวีจี กระตุ้นราฟารีบซิว แบร์รี




เอาแล้ว!! สตีวีจี กระตุ้นราฟารีบซิว แบร์รี

       สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโมของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยแบบตรงไปตรงมาอยากได้ แกเร็ธ แบร์รี กองกลาง แอสตัน วิลลา ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อมั่นเต็มที่น่าจะไปได้สวย เพราะรู้จักฝีเท้ากันดียามเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ
       
        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ แบร์รี อีกครั้ง หลังจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง พยายามคว้าตัวอย่างเต็มที่แล้ว แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ ล่าสุด เจอร์ราร์ด ที่เตรียมช่วย อังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกไปเยือน คาซัคสถาน และรับมือ อันดอร์รา ในวันเสาร์ที่ 6 และ 10 มิถุนายนี้ตามลำดับ ออกมาหนุนเจ้านายให้ดึงแข้ง วิลลา มาเสริมทัพ
       
        เจอร์ราร์ด เผยว่า ผมยังอยากเห็น แบร์รี ร่วมทัพ ลิเวอร์พูล หรือไม่ คำตอบคือ ใช่ เขาคือนักเตะระดับแนวหน้าที่จะช่วยยกระดับให้กับทีมของคุณ ที่สำคัญเป็นผู้เล่นในสไตล์ของเราด้วย เล่นบอลฉลาด แต่ว่าตอนนี้ยังอยู่กับ วิลลา ซึ่งผมก็ไม่อยากจะพูดเป็นเชิงข้ามหน้าข้ามตา มาร์ติน โอนีลล์ มากนัก แต่ถ้าเกิดขึ้นจริงก็คงเยี่ยมมาก
       
        หากเราวืดได้ตัว แบร์รี ผมก็หวังว่าเราจะหาใครสักคนที่ระดับสูสีกัน เพราะเมื่อคุณดู วิลลา เล่น เขาคือแกนหลัก เป็นกัปตันทีม ยิงประตูได้ สร้างโอกาสให้เพื่อน ผมรู้ดีเพราะเคยเล่นกับเขาในทีมชาติ ซึ่งตอนนี้เราต้องการนักเตะ อังกฤษ เข้ามาสู่สโมสรบ้าง แข้งวัย 28 ปี กล่าวในท้ายที่สุด
       
        หาก ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัว แบร์รี ที่จะมีค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ก็จำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะในแผงมิดฟิลด์ออกไปเพื่อระดมเงินทุน ซึ่งก็น่าจะเป็นในรายของ ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ที่ รีล มาดริด อยากได้ตัวกลับไปเล่นใน ลา ลีกา อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์