ราฟาเชื่อ ตอร์เรส จะเก่งขึ้นอีก

คมชัดลึก :เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนชุดแชมป์ "ยูโร 2008" ซึ่งเหลือสัญญาว่าจ้างกับลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกเพียงปีเดียว ล่าสุดดาวยิงวัยเบญจเพสผู้นี้ตัดสินใจต่อสัญญายาวออกไปจนถึงปี 2013 ด้วยมูลค่ารวม 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) แถมจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 2 หมื่นปอนด์ (1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่งผลให้จากเดิมที่ได้รับเงินค่าจ้าง 9 หมื่นปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เขยิบขึ้นเป็น 110,000 ปอนด์ (5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


  และนับเป็นนักเตะรายที่ 4 ถัดจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม, เดียร์ก เคาท์ กองหน้ากึ่งปีก และดาเนียล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็ก ซึ่งตัดสินใจต่อสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ยาวออกไปตามหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม
 ด้าน "ราฟา" กล่าวว่า "เฟอร์นันโด คือผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าที่ดีที่สุดในขณะนี้ และด้วยอายุของเขา เขายังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นไปอีก แน่นอนว่ามีหลายทีมชั้นนำในยุโรปต้องการตัวเขา แต่เขาแสดงให้เราเห็นแล้วว่าเขาต้องการประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูล และเราจะไปด้วยกัน เราจะสร้างทีมให้พิเศษด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม และแฟนบอลที่มหัศจรรย์ของพวกเรา"
 ก่อนหน้านี้ "เอลนินโญ่" ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 4 สแปนิช ลาลีกา เมื่อปี 2007 ด้วยมูลค่ารวม 21 ล้านปอนด์ (1,050 ล้านบาท) และอยู่ในย่านเมอร์ซีย์ไซด์มาแล้ว 2 ฤดูกาลแข่งขัน ยิง 50 ประตู จาก 83 เกม เฉลี่ยเกมละ 1.66 ประตู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์