เหี่ยวขยับตัวถกหงส์เซ้งบาเบิ้ล

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งน้ำหอมไม่รอช้าพร้อมเคลื่อนไหวหยิบยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาขาย ไรอัน บาเบิ้ล หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสเปิดไฟเขียวให้ย้ายทีมได้

กุนซือหน้าเหี่ยวตามตามติดอดีตดาวดังไอแอ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อ 2 ปีก่อนแต่ปรากฎว่าถูก หงส์แดง ตัดหน้าไป ทว่าดูเหมือนไม่คุ้มกับการลงทุนเท่าไหร่โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ออกสตาร์ตตัวจริง แค่ 6 เกมเท่านั้น

แน่นอนสำหรับตัว บาเบิ้ล เองย่อมไม่แฮปปี้ที่ท่านราฟาทำเสียผู้เสียคน ขณะที่ เดอะซัน แทบลอยด์จากเมืองผู้ดีอ้างว่าเอลบอสอนุญาตหาทีมใหม่ได้อย่างอิสระ

ข่าวดังกล่าวทำเอา เวนเกอร์ หูผึ่งเลยทีเดียว ขณะที่ตัวผู้เล่นเองอยากร่วมงานกับขงเบ้งเมืองน้ำหอมถึงขนาดเคยออกมายอมรับ ต่อหน้าสาธารณชนว่า

หากสักวันนึงผมมีโอกาสอยู่ภายใต้การฝึกซ้อมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ล่ะก็ มันคือความฝันที่เป็นจริง เพราะผมเป็นแฟนบอลอาร์เซนอลตั้งแต่เด็กแล้ว ดาวเตะวัย 22 ปีปลื้มออกนอกหน้า

อย่างไรก็ตามอุปสรรคสำหรับ ปืนใหญ่ ก็คือพยายามขอต่อรองราคากับ หงส์แดง ที่ไม่อยากขาดทุน 11 ล้านปอนด์เมื่อปี 2007



http://www.lentee.com/......

+++++++++++++++++++++++++

ราฟาบอกบาเบิ้ลย้ายได้เลย

เดอะซันสื่อผู้ดีจอมเสี้ยมตีข่าวราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรบอกกับไรอัน บาเบิ้ลว่าสามารถย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ได้เลยหลังต้องการนำเงินมาซื้อตัวอื่น สู้ศึกพรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า

ดาวเตะวัย 22 ปีเคยเป็นอีกหนึ่งความหวังของเหล่าเดอะค็อปหลังย้ายจากไอแอ็กซ์เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์

บาเบิ้ลแจ้งเกิดกับไอแอ็กซ์ด้วยตำแหน่งกองหน้าตัวทะลุทะลวงแต่ถูกเบนิเต ซมายำใช้งานเป็นปีกจนเสียคนโดยเริ่มฤดูกาล 2007-08 ด้วยการออสตาร์ตเป็นตัวจริง 29 นัดและตัวสำรองอีก 20 นัดแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นตัวจริงแค่ 13 และเป็นตัวสำรองถึง 29

ผลงานของหอก 6 ฟุตที่ติดทีมชาติไปแล้ว 30 ครั้งไม่เป็นที่ประทับใจเบนิเตซเพราะหวงบอลและพยายามจะยิงเองอยู่ตลอดเวลาจน เหมือนบอลชายเดี่ยว

ยิ่งเอลบอสกระสันอยากผ่าตัดทีมโดยต้องการคนที่คิดว่าจะได้ใช้งานจริงๆ ให้อยู่ต่อส่วนนักเตะตัวสำรองที่ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้มากก็เตรียมจะขาย ทิ้งโดยแม้ไอแอ็กซ์ที่มาร์ติน โยลชื่นชอบบาเบิ้ลเป็นทุนเดิมอยากได้ตัวกลับไปเล่นเหมือนเก่าแต่อาจติดปัญหา ค่าเหนื่อยที่รับอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ถึงสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์เลยทีเดียว

http://www.lentee.com/ .....

++++++++++++++++++++++++

เบื้องลึกเบื้อหลัง กรณีบาเบลจะย้ายทีม..เพราะเอเย่นต์ตัวแสบ

แหล่งข่าว เดย์ลี่เมล
มารฟ้าฯแปล



Ryan Babel งานนี้มีแววว่าอนาคตในถิ่น Anfield จะมองไม่เห็นเสียแล้ว หลังจากที่เอเย่นต์เข้าไปเจรจาแกมขู่เข็ญในกุนซือ Liverpool นาย Rafa Benitez เรื่องการรับประกันโอกาสในการลงสนามให้กับลูกค้าของเขา.

เอเย่นต์ของน้องห้อย นาย Winnie Haatrecht ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับ Babel เพื่อขอให้กุนซือช่วยรับประกันโอกาสในการลงสนามมากกว่าที่เป็นอยู่ในฤดูกาล หน้า ซึ่ง Benitez เมื่อเจอไม้นี้เข้าก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่สามารถรับประกันอะไรให้ใครได้ ต้องขึ้นอยู่กับผลงาน และยังออกมาโต้ใส่ Haatrecht อีกว่า ถ้าไม่พอใจก็เริ่มหาทีมใหม่อยู่ได้เลย.


http://www.hongmarnz.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์