ตอร์เรส โอเคต่อสัญญาฉบับใหม่กับ หงส์

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ของ "หงส์แดง​" ลิเวอร์พูล โอเคต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2013 แถมพ่วงด้วยออปชันขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม เชื่อ "เอล นินโญ่" จะพัฒนาฝีเท้าดีมากขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (28 พ.ค.) “เอล นินโญ” เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ของ "หงส์แดง​" ลิเวอร์พูล โอเคต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด  ที่มีอายุค้าแข้งจนถึงปี 2013 พ่วงด้วยออปชันขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แล้ว

อดีตกองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเล่นบนเกาะอังกฤษ หลังย้ายจากสเปน บ้านเกิด มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 โดยตอร์เรส วัย 25 ปี ที่เพิ่งยิงประตูที่ 50 ในเกมชนะ สเปอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ตัดสินใจฝากอนาคตระยะยาวไว้กับ "หงส์แดง" แล้ว แม้สัญญาปัจจุบันจะเหลืออยู่อีก 4 ปี ก็ตาม

ราฟาเอล เบนิเตซ กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“เฟอร์นานโด คือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลยุคนี้ และเขายังอายุน้อย และสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นได้อีก หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ต่างอยากได้เขามาอยู่ในทีม แต่เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับ ลิเวอร์พูล”

ก่อนหน้านี้ ในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากบรรดาผู้เล่นตัวหลักๆ อย่าง เดิร์ก เคาท์, ดาเนียล แอกเกอร์, สตีเวน เจอร์ราร์ด รวมทั้ง "เอล ราฟา" เอง ตบเท้าจัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เราทำผลงานดีขึ้นมากในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ เราจะก้าวไปอีกขั้น เรากำลังสร้างบางสิ่งที่พิเศษที่นี่ และรักษาผู้เล่นที่สำคัญของเราให้อยู่กับทีมให้นานที่สุด เพราะนั่นหมายความว่า เราจะทำผลงานในอนาคตข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ นี่เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร" เบนิเตซ กล่าวตบท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์