++ สื่อเผย: 4 เป้าหมายที่แท้จริงของราฟาซัมเมอร์นี้ ++

ที่มา: www.hongmarnz.com
แปล: Amanda_Kop


สื่ออย่าง Setanta คาดการณ์ถึงเป้าหมายที่ราฟา เบนิเตซ เอลบอสลิเวอร์พูลต้องการนำเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพิจารณาถึงจุดอ่อนของทีมที่ยังต้องการนักเตะมาเสริม รวมทั้งให้ตัวเลือกรองในตำแหน่งที่ระบุด้วย ดังนี้ครับ

แบ็กขวา: Glen Johnson (Portsmouth)



ตอนนี้ราฟาต้องการแบ็กขวา ซึ่งบรรดาผู้คนที่มีโอกาสเข้าไปอยู่ในช่วงเพรสคอนเฟอเรนท์ของราฟาจะทราบดีว่า ราฟานั้นปรารถนาที่จะเซนต์สัญญาคว้าตัวนักเตะอังกฤษอย่างจอห์นสัน ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งในสองหรือสามนักเตะชาวอังกฤษที่ราฟาพิจารณาแล้วเห็นว่าดีพอสำหรับขุมกำลังของลิเวอร์พูล ดังนั้นราฟาเตรียมที่จะทุ่มเงินซื้อนักเตะรายนี้แน่

ตัวเลือกอื่นในตำแหน่งแบ็กขวา: Dario Srna (Shakhtar Donetsk), Miguel (Valencia)

มิดฟิลด์ตัวกลาง: Fernando (Porto)



ตอนนี้ราฟาได้สร้างนักแผงมิดฟิลด์ที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในอังกฤษขึ้นมาแล้วด้วยนักเตะแกนหลักอย่างซาบี อลองโซ่ สตีเวน เจอร์ราดและฆาเบียร์ มาสเคราโน ปัญหาก็คือจะเกิดอะไรขึ้นหากคนใดคนหนึ่งไม่สามารถลงเล่นได้ ลูคัสยังคงเด็กอยู่และกำลังพัฒนา แต่ในตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วด้วยว่าเขายังดีไม่พอสำหรับความท้าทายในการแย่งแชมป์ลีก Fernando ของ Porto เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้งที่ดีที่สุดในยุโรปเวลานี้ เขาสุดยอดในการเล่นเกมส์โต้กลับ และอุดช่องว่างเกมส์รับเหมือนอย่างที่ Didi Hamann เคยทำเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในเรื่องการผ่านบอลด้วย หากเขามาร่วมทีมแล้วจะสามารถเป็นคู่ขาที่ดีได้ทั้งกับอลองโซหรือมาสเคราโน

ตัวเลือกอื่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง: Antonio Apono (Malaga), Jurado (Atletico Madrid)

มิดฟิลด์ริมเส้น: Ezequiel Lavezzi (Napoli)



เจ้าหนูรายนี้เป็นนักเตะที่ดี บางครั้งคุณได้เห็นรายงานข่าว เมื่อผู้สื่อข่าวกล่าวถึงนักเตะคนหนึ่งเพียงเพราะว่าเอเยนต์ของเขาออกมายอมรับว่ามีสโมสรติดต่อเข้ามา แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็นหรอก เจ้าของเสื้อหมายเลข 7 ของทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู 21 อย่าง Lavezzi มีทุกอย่างที่เป็นคุณภาพของบรรดาอดีตนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายที่เคยสวมเสื้อหมายเลขนี้มาก่อน Lavezzi สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก ทำให้ราฟาสามารถโรเตชั่นการใช้งานของริเอร่า เคาท์และเบนายูนได้ หากว่านาโปลีต้องสูญเสียเขาไป แฟนบอลคงโกรธแค้นแน่นอน

ตัวเลือกอื่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ริมเส้น: David Silva (Valencia), Arjen Robben (Real Madrid), Cristian Rodriguez (Porto), Giovinco (Juventus), Willian (Shakhtar Donetsk), Juan Mata (Valencia)

กองหน้า: Fernando Llorente (Athletic Bilbao)



ตอนนี้ลิเวอร์พูลไม่ต้องการกองหน้าตัวเลือกแรก เพราะเมื่อทุกคนฟิตเจอร์ราดจะลงเล่นอยู่ข้างหลังตอเรสแน่ ดังนั้นการจ่ายเกิน 20 ล้านปอนด์เพื่อคาร์ลอส เตเบซจึงเป็นไอเดียที่ไม่สมเหตุสมผลเลย สิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องการในตอนนี้ก็คือกองหน้าตัวสำรองของตอเรสต่างหาก กองหน้าที่เล่นเป็นตัวเป้าได้ในกรณีที่ตอเรสบาดเจ็บ รวมทั้งกองหน้าที่สามารถเปลี่ยนเกมส์รุกได้หากลิเวอร์พูลต้องการประตู Llorente ตัวใหญ่ แกร่ง สุดยอดในเรื่องลูกกลางอากาศ มีสัมผัสบอลที่ดี และมีความเร็วในสิ่งที่ปีเตอร์ เคราซ์ขาดหายไป สถิติการยิงประตูของเขากับบิลเบาคือ 13 ประตูจาก 33 เกมส์ ซึ่งคล้ายกับสถิติของตอเรสที่ยิงได้ 14 ประตูในปีก่อนหน้าที่จะย้ายมาลิเวอร์พูลเลย

ตัวเลือกอื่นในตำแหน่งกองหน้า: Diego Forlan (Atletico Madrid), Lisandro Lopez (Porto)









เกิดมาแค่รักกัน - Big Ass

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์