แง้มประตูห้องพักโรงแรมหรูรัง “หงส์แดง” เยือนไทย!?







แง้มประตูห้องพักโรงแรมหรูรัง “หงส์แดง” เยือนไทย!?
 
ทีมข่าว Mgr Sport พา “เดอะ ค็อป” สัมผัสความหรูหราของ “เพรสซิเดนเชียล สวีท” ห้องพักระดับราชาอันดับหนึ่งของโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเป็นสถานที่พักของนักเตะและสต้าฟโค้ช “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระหว่างเดือนทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อลงเล่นฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องภายใต้ชื่อ “เดอะ ค็อป คัมส์ ทู เอเชีย” พบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะส่งนักเตะชุดใหญ่มาถึงไทยในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลาสองทุ่มตรง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เพื่อเป็นการเตรียมทีมรับฤดูกาล 2009-2010 โดยนับเป็นการเยือนไทยเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปีซึ่งนักเตะทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2008-2009 รวมทั้งสต้าฟโค้ช มีกำหนดเข้าพักที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ แต่จากการที่โพรฟิทเอเบิลกรุ๊ป บริษัทผู้รับหน้าที่นำลิเวอร์พูลมาทัวร์เมืองไทยค่อนข้างเข้มงวดกับมาตราการรักษาความปลอดภัยส่งผลให้ทางโรงแรมไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆของห้องพักให้ผู้สื่อข่าวรับทราบ

โดยแหล่งข่าวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เปิดเผยว่า “โพรฟิทเอเบิลกรุ๊ป เน้นย้ำเรื่องมาตราการรักษาความปลอดภัยให้กับทีมลิเวอร์พูล เพราะถือว่าพวกเขาเป็นแขกบ้านแขกเมืองที่ต้องอารักขาอย่างเข้มงวดมากที่สุด ดังนั้นรายละเอียดใดๆของห้องพักจึงไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยออกไปแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ของโรงแรมในเวลานี้ก็ยังไม่ทราบว่าลิเวอร์พูลจะพักห้องแบบใด”

ทั้งนี้ คาดว่าฝ่ายจัดการแข่งขันน่าจะเปิดห้องพักที่ดีที่สุดของ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ คือห้อง “เพรสซิเดนเชียล สวีท” ราคาประมาณ 80,000 บาทต่อคืน ให้นักเตะ ลิเวอร์พูล เข้าพัก ดังนั้นทีมข่าว Mgr Sport จึงแอบไปแง้มประตูเก็บภาพและรายละเอียดของห้องสุดหรูมาให้แฟนๆได้ชมกัน




“เพรสซิเดนเชียล สวีท” มีขนาดพื้นที่ 200 ตารางเมตรปูพื้นด้วยไม้ปาเกต์อย่างดี ส่วนห้องน้ำใช้วัสดุหินอ่อนประดับตกแต่งด้วยของใช้ทำมือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไทย



ภายใน “เพรสซิเดนเชียล สวีท” แบ่งเป็นโซนห้องนั่งเล่น ห้องอ่านหนังสือ เปียโน เซานา สปา ห้องอาบน้ำและเตียงนอนระดับคิง ไซด์ นอกจากนี้ยังมีทีวีแอลซีดีขนาดใหญ่พร้อมดีวีดีติดตั้งในตัว รวมถึงมีการเปลี่ยนดอกไม้สดและตระกร้าผลไม้ทุกวัน โดยแขกที่มาเข้าพักสามารถเรียกพ่อบ้านเข้ามาทำความสะอาดหรืออำนวยความสะดวกด้านต่างๆได้ตลอด 24 ชั่วโมงตามความพึงพอใจ



สำหรับการมาเยือนประเทศไทย ครั้งนี้ ลิเวอร์พูลจะขนนักเตะชุดใหญ่บินจากค่ายเก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถึงไทยวันที่ 20 กรกฎาคม และลงซ้อมทันทีในช่วงเย็นวันดังกล่าวจากนั้นจะซ้อมในช่วงเช้า-บ่ายวันที่ 21 และเช้าวันที่ 22 ก่อนลงเตะในช่วงเย็นและซ้อมอีกครั้งในช่วงเช้าวันที่ 23 กรกฎาคม ก่อนบินไปเตะที่ สิงคโปร์ ต่อไป ซึ่งช่วงของการซ้อมทั้งหมดฝ่ายจัดการแข่งขันเปรยว่าจะเปิดให้แฟนๆ เข้าชมการซ้อมฟรี ส่วนตั๋วเข้าชมการแข่งขันเปิดจำหน่ายไปแล้วในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมาผ่านทางร้านค้าของอาดิดาส ตามห้างชั้นนำ ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท (หลังประตู) ไปจนถึง 3,000 บาท (วีไอพีฝั่งมีหลังคา)

ขอบคุณ
www.manager.co.th/Sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์