มาสเค ชวนเตเวชย้ายมาร่วมทัพหงส์

http://soccernet-assets.espn.go.com/design05/images/JonMC/tevez-mascherano-275.jpg
     
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกปากชวน คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายมาเล่นด้วยกันที่แอนฟิลด์ หลังดาวยิงร่างตันเตรียมเก็บกระเป๋าเผ่นหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ยกเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ยอมรับไม่รู้ถึงสถานการณ์ที่แท้จริงเวลานี้




ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 


เตเวซ เตรียที่จะย้ายจาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อหมดสัญญาการยืมตัวระยะเวลา 2 ปีแล้ว เนื่องจากยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ยอมใช้สิทธิ์ซื้อตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมเป็นการถาวร

 


รายงานจากอังกฤษ ระบุว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะคว้าตัว เตเวซ มาเสริมทัพ และ มาสเคราโน่ ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ก็หวังว่าเพื่อนสนิทจะย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ โครินเธียนส์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 


มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมหากมี คาร์ลอส อยู่ที่นี่กับผม ผมรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน แต่ผมไม่รู้ถึงสถานการณ์ที่แท้จริง มันเป็นเรื่องยากมาก ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือเขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นคนดี
 มาสเคราโน่ กล่าว


 


มาสเคราโน่ จะมีโอกาสได้ชักชวน เตเวซ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เมื่อ อาร์เจนตินา มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ โคลอมเบีย และ เอกวาดอร์

 


ผมจะได้อยู่กับ คาร์ลอส ในทีมชาติเป็นช่วงเวลาสั้นๆ และเรารู้ว่าเราต้องคว้าชัยชนะในเกมสำคัญ และถ้าเราสามารถเก็บได้ 6 คะแนนจาก 2 นัดนี้ เราก็จะเข้าใกล้ฟุตบอลโลกมากยิ่งขึ้น มาสเคราโน่ กล่าว

 


กองกลางอาร์เจนไตน์ ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล พลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทั้งที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการพ่ายแพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

 


เราต้องการคว้าแชมป์ลีก และเราก็เข้าใกล้มากๆ แล้ว แต่เรายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีมากเช่นกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ เพราะถ้าคุณดูตาราง คุณเห็นว่า ลิเวอร์พูล มี 86 คะแนน มันเพียงพอที่จะคว้าแชมป์ลีกในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ แชมป์ในปีก่อนๆ ยังมีแต้มน้อยกว่าเราในฤดูกาลนี้ แต่เราก็ต้องทำให้ดียิ่งขึ้น และเราจะพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ และดีกว่าในช่วง 4 หรือ 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา

 


มันไม่ง่ายที่รู้ว่าคุณมีนักเตะที่ดีมากและคุณก็จบเพียงแค่อันดับ 2 เท่านั้น มันยากที่จะเข้าใจได้ เราจะต้องดูสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ เรามีทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีก แต่บางทีถ้าได้นักเตะใหม่เข้ามาช่วยปรับปรุงทีม มันก็จะเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเราในฤดูกาลหน้า มันไม่จำเป็นต้องปรับปรุงมากนัก บางทีแค่นิดหน่อย

 


เราต้องปรับปรุงเกมในบ้าน เราทำคะแนนหล่นมากมายในบ้าน เพราะเราไม่มีประสบการณ์ในการจบเกม แต่ฤดูกาลหน้าเราจะมีประสบการณ์ และบางทีมันจะดียิ่งขึ้นสำหรับเรา คุณสามารถเห็นได้ในเกมที่เจอกับทีมยักษ์ใหญ่ เราเอาชนะพวกเขาได้เกือบหมด แต่ในบ้านเราเสียคะแนนมากมายในการเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ฟูแล่ม ถ้าเก็บแต้มพวกนั้นได้หมดเราก็คว้าแชมป์ลีกไปแล้ว มาสเคราโน่ กล่าว

The

http://www.liverpoolbanter.co.uk/mascheranoargentina.jpg

http://cache.daylife.com/imageserve/0fih5Hd9vn4Wk/340x.jpg

http://www.telegraph.co.uk/telegraph/multimedia/archive/00997/tevez_997933c.jpg


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090525_142.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์