ลีรับหงส์เจ็บปวดเห็นผีงาบแชมป์ลีก

แซมมี่ ลี ผู้ช่วยกุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับ ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ หงส์แดง ต่างรู้สึกเจ็บปวด ที่ต้องเห็นทีมคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด งาบแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองอีกสมัย ชี้ทีมตนยังห่างชั้นกับ ปีศาจแดง



แซมมี่ ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่า การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล กระชากถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองได้อีกสมัย ทำให้ทุกคนในรั้ว แอนฟิลด์ พบกับความผิดหวัง และเจ็บปวดสุดๆ 
 
 

ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 1990 แล้ว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถทำสถิติคว้าแชมป์ลีกขึ้นมาเทียบเท่าที่ 18 สมัยได้เป็นที่เรียบร้อย และถ้าหากวันพุธหน้า พลพรรค ปีศาจแดง สามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า และคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เป็นสมัยที่ 4 ก็เท่ากับว่า พวกเขาตามหลัง เดอะ เร้ดส์ มาเหลือเพียงแค่สมัยเดียวเท่านั้น  
 
 

ลี กล่าวว่า แน่นอน มันรู้สึกเจ็บมาก เมื่อเราไม่ได้แชมป์อะไรเลย สถิติที่ออกมาสามารถบอกได้เป็นอย่างดีเลยว่า พวกเขาเป็นเช่นไร แต่เราไม่มีถ้วยแชมป์มาวางอยู่ตรงหน้าเมื่อต้องถ่ายรูปหมู่สำหรับฤดูกาลหน้า และในส่วนเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ ผมอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์รายการนี้ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นทุกข์เป็นร้อนอะไร มันเจ็บที่เราไม่ได้แชมป์อะไรเลยมากกว่า เพราะนั่นเป็นสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ


 


คุณสามารถมองดูสถิติที่ออกมาได้เลย พวกเราเขยิบเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์แล้ว และก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว พวกเราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อคว้าอันดับ 2,3 หรือ 4 ยูไนเต็ด อาจจะมีคะแนนมากกว่าพวกเรา 21 แต้ม หรือ 1 แต้ม แต่ถึงยังไงมันก็ยังคงมีช่องว่างอยู่ และเราก็ยังไม่ได้แชมป์อะไรเลย อดีตมิดฟิลด์ชื่อดัง หงส์แดง ยุค 70-80 ตบท้าย
 
 

สำหรับเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ลิเวอร์พูล จะมีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้


 


                        credit www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์