ดัลกลิชมั่นใจราฟานำหงส์ครองแชมป์ลีก






               เคนนี่ ดัลกลิช หัวหอกระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล  เชื่อ หงส์แดง ภายใต้การทำงานของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก จะกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้แน่ โดยดูได้จากผลงานในฤดูกาลนี้ ที่สามารถเบียดลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างคู่คี่

               เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานกองหน้าของ หงส์แดง 
ลิเวอร์พูล  รองแชมป์พรีเมียร์ลีก มั่นใจ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และนำสโมสรกลับมาผงาดสู่ความยิ่งใหญ่ในลีกสูงสุด ฤดูกาลหน้าได้แน่นอน

              ราฟา ซึ่งทำผลงานได้สุดยอด นำ เดอะ เร้ดส์ เบียดลุ้นแชมป์กับ ปีศาจแดง ได้อย่างสนุกในฤดูกาลนี้ แม้จะทำไม่สำเร็จ แต่ ดัลกลิช เชื่อมั่นว่า ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่เลือดกระทิง แชมป์ลีกจะกลับมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ในเร็ววันนี้

              
อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวว่า ผมหวังว่า ราฟา จะสามารถสานต่อการทำงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้เขาประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เราอยากที่จะอยู่ในตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราก็เกือบที่จะทำได้แล้ว มันคงจะทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ เมื่อพวกเขาลงเล่นในฤดูกาลหน้า มีการคาดหวังเสมอ แต่ผมเชื่อว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว

               ราฟา เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่, สตีเว่น 
เจอร์ราร์ด , เฟร์นานโด ตอร์เรส  และ เดิร์ค เค้าท์  ก็ตกลงที่จะอยู่กับทีมต่อไป และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ กับ ทอม ฮิคส์ (เจ้าของสโมสรชาวอเมริกา) กำลังทำงานอย่างใกล้ชิด ทั้งหมดมันยอดเยี่ยมมาก ฟอร์มการเล่นของเราในการสู้กับทีม 1 ใน 4 อันดับแรกมันสุดยอดจริงๆ ผมมั่นใจว่า จะมีนักเตะ ใหม่เข้ามาร่วมทีมอีก ซึ่งมีอะไรมากมายที่เราตั้งตารอคอยอยู่ ดัลกลิช กล่าว 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์