หงส์ ยันส่งชุดใหญ่ เจิด-ตอร์ นำทัพบุกไทย 22ก.ค.นี้

แฟนบอล "เดอะ คอบ" เฮลั่น บิ๊กสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ชิพฤดูกาลล่าสุด

ยืนยัน เตรียมยกพลชุดใหญ่บุกไทยเต็มสูบ เดือนก.ค.นี้  นำทัพโดยซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ เดิร์ก เคาท์ เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 22 พ.ค.เป็นต้นไป
โดยบัตรราคาต่ำสุด ราคา 600 บาท ขณะที่สูงสุดอยู่ที่  3,000 บาท

เมื่อบ่ายวันที่ 19 พ.ค.ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ มร.เอียน อายล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมด้วย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มร.สตีฟ แม็คมาน ผอ.บริษัท สตราตีจิก สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ ในเครือโพรฟิตเอเบิล กรุ๊ป และ มร.ปีเตอร์ รีด กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลชาติไทย ร่วมกันเปิดแถลงข่าว ฟุตบอลรายการพิเศษ “เดอะ คอป คัมส์ ทู เอเชีย”

สำหรับ ฟุตบอลรายการพิเศษ “เดอะ คอป คัมส์ ทู เอเชีย” ซึ่งเป็นการเดินทางมาตระเวณทัวร์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในช่วงก่อนเปิดซีซั่นใหม่ โดยจะพบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 20.00 น.ซึ่งงานนี้มีนางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนศึกใหญ่ครั้งนี้เข้าร่วมงานแถลงข่าวท่ามกลางสื่อมวลชน คับคั่ง

ผอ.ฝ่ายการค้าสโมสรลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า

การมาทัวร์อาเซียนคราวนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปีของทีมหงส์แดง ที่จะได้มาเยือนประเทศไทย ซึ่งมีแฟนบอลลิเวอร์พูลอยู่มากมาย โดยถือเป็นหนึ่งในโปรแกรมการเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ซึ่งก่อนหน้านั้น นักเตะหงส์แดงจะไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นจะบินมาเมืองไทยเป็นที่แรก ในวันที่ 20 ก.ค. ก่อนจะลงเตะกับทีมชาติไทย ในวันที่ 22 ก.ค. และอีก 4 วันก็จะไปเล่นที่สิงคโปร์ ซึ่งค่าเหนื่อยของทีมลิเวอร์พูลในการมาเยือนไทยครั้งนี้ตกอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 35 ล้านบาท

ขณะที่ สตีฟ แม็คมาน อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมลิเวอร์พูลยุครุ่งเรืองในช่วงทศวรรษที่ 80-90 ที่ปัจจุบันรับบทบิ๊กบอสของ บ.โปรฟิตเอเบิลฯ ที่ดูแลคิวทัวร์อาเซียนของหงส์แดงในคราวนี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ได้รับการยืนยันจากทาง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมหงส์แดงว่า จะยกทีมชุดใหญ่มาทัวร์เมืองไทยและสิงคโปร์ชนิดเต็มทัพอย่างแน่นอน เพราะอยู่ในช่วงโปรแกรมการฝึกซ้อมก่อนเปิดซีซั่นพอดี ดังนั้น ดาวเตะซูปเปอร์สตาร์
ทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน เดิร์ก เคาท์ ศูนย์หน้าดัตช์ ฯลฯ จะมากับทีมชุดนี้อย่างครบครัน

“เรามีกลุ่มแฟนบอลที่มหัศจรรย์อยู่ทั้งในประเทศไทยและสิงคโปร์ ดังนั้นทุกคนจึงตั้งตารอทีจะไปพบพวกเขาอย่างเต็มที่” "เอล ราฟา" ส่งสาส์นกล่าวย้ำกับแฟนเดอะคอปเมืองไทย

ในส่วนของบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่ ทีมชาติไทย ปะทะ หงส์แดง จะเริ่มเปิดจำหน่าย วันแรก ศุกร์ที่ 22 พ.ค.นี้ ที่ร้านอาดิดาส 10 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล บางนา เซ็นทรัล พระราม 3 เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เอสพลานาด เมเจอร์ รัชโยธิน ซีคอนสแควร์ แจ้งวัฒนะ เพชรเกษม ปิยรมณ์ เพลซ สุขาภิบาล 3 และ อาดิดาส เอาท์เลตส์ 3 สาขา คือ เมืองทองธานี เซ้นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล พัทยา ซึ่งราคาตั๋วจะเริ่มที่ 600 บาท 1,350 บาท 1,750 บาท 2,500 บาท และ 3,000 บาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์