หงส์เตรียมชี้ชะตาอลอนโซ่ซัมเมอร์นี้





            เอเยนต์เผย ลิเวอร์พูล จะตัดสินอนาคต ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวอาจถูกขายหลังจบซีซั่นนี้ ชี้มิดฟิลด์วัย 27 ปียังเหลือสัญญาอีก 3 ปี และทุกอย่างขึ้นอยู่กับ หงส์แดง

               
อิกนาซิโอ อิบาเนซ เอเยนต์ของ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์จะตัดสินเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของนักเตะในความดูแลของเขาในช่วงจบฤดูกาลนี้


 


อนาคตดาวเตะทีมชาติสเปน กลายเป็นประเด็นมาตลอดในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีหลายสโมสรที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ต้องการล่าสุดกองกลางวัย 27 ปี ในฐานะเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสร ราชันชุดขาว


 


ล่าสุด อิบาเนซ ปฏิเสธที่จะยืนยันว่า อลอนโซ่ จะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยยอมรับว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นผู้ให้คำตอบสุดท้ายว่านักเตะจะถูกขายออกไปหรือไม่


 


หลายอย่างอาจเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ อันดับแรกคือรอให้จบฤดูกาลก่อน แล้วจากนั้นค่อยมาสนใจกับเรื่องอื่นๆ ชาบี เพิ่งเซ็นสัญญาอีก 3 ปี และอนาคตของเขาก็ขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล อิบาเนซ กล่าว


                                www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์