แม็คมาน ย้ำ หงส์ ส่งชุดใหญ่ คาร์รา เนื้อเต้นบุกไทยหน 3

แม็คมาน (ที่ 2 จากขวา) และ แอร์ (ขวาสุด) ถ่ายภาพร่วมกับ ปีเตอร์ รีด (ซ้ายสุด) และ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย

                                     

       สตีฟ แม็คมาน อดีตนักเตะ ลิเวอรพูลยุครุ่งเรืองทศวรรษ 80 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการค้า(commerical director) ของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุป( Profitable Group) ร่วมกับ เอียน แอร์ ผู้อำนวยฝ่ายการค้าของสโมสรลิเวอร์พูลยืนยัน ทีมหงส์แดง จะส่งนักเตะชุดใหญ่มาแข่งขันกับทีมชาติไทยในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้แน่นอนเนื่องจากแมตช์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมทีมรับฤดูกาล 2009-2010 พร้อมกันนี้ยังเตรียมเปิดให้แฟนๆเข้าชมการซ้อมฟรี โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเปิดจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้แล้ว
       
       บ่ายสองโมงวันอังคารที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอ็ต เอราวัณ สตีฟ แม็คมาน ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า และ จอห์น นอร์ดแมน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจากโพรฟิทเอเบิลกรุ๊ป ,เอียน แอร์ ผู้อำนวยฝ่ายการค้าของสโมสรลิเวอร์พูลและ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว เดอะ ค็อป คัมส์ ทู เอเชีย แมตช์การแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติไทย และ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะซดแข้งกันในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 2 ทุ่มตรง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งนับเป็นการมาอุ่นเครื่องที่ไทยเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปีของ ทีมหงส์แดง ต่อจากปี 2001 และ 2003
       
       สตีฟ แม็คมาน อดีตนักเตะ ลิเวอรพูลยุคทศวรรษ 80 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการค้า(commerical director) ของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุป ออกมากล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ ลิเวอร์พูลจะได้มาเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่เมืองไทย ซึ่งถือเป็นประเทศใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฐานแฟนบอลสำคัญแห่งหนึ่งของลิเวอร์พูล
       
       พร้อมกันนี้ แม็คมาน ยังออกมาย้ำว่าผู้เล่นตัวจริง 11 คนแรกจะเดินทางมาครบแน่นอนแม้นักเตะหลายคนจะติดทีมชาติไปแข่งขันฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ ผมยืนยันได้ว่า ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมจะนำทีมลิเวอร์พูลชุดใหญ่มาเยือนเมืองไทยเพราะนี่คือช่วงสุด ท้ายของการเตรียมทีมรับฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มกลางเดือนสิงหาคม ในส่วนของนักเตะสเปนอย่าง ตอร์เรส , ซาบี อลอนโซ และ เปเป เรนา หรือ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ที่ไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาทำศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพที่แอฟริกาใต้จะเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติปลายเดือนมิถุนายน ซึ่งหลังจากนั้นสโมสรจะปล่อยพักผ่อนเต็มที่ 3 สัปดาห์และเรียกตัวเข้าร่วมทีมในวันที่ 18 กรกฎาคมเพื่อบินมาเเมืองไทยพร้อมกัน เรื่องนี้เราวางแผนไว้หมดแล้ว
       
       ด้าน เอียน แอร์ ผู้อำนวยฝ่ายการค้าของสโมสรลิเวอร์พูล เผยว่าได้พบกับนักเตะลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่าหลายคนดีใจมาก เมื่อรู้ว่าจะได้มาอุ่นเครื่องที่เมืองไทย ผมเจอนักเตะหลายคนที่แอนฟิลด์เมื่อสัปดาห์ก่อนในแมตช์การกุศลสำหรับเหตุ การณ์ฮิลล์สโบโรช์ หนึ่งในนั้นคือ เจมี คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาบอกว่าเขาดีใจสุดๆที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพราะครั้งที่แล้วมา แล้วถูกใจกับความเป็นไทยในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพของผู้คน วัฒนธรรม อากาศ อาหาร และอื่นๆอีกหลายอย่างเช่นเดียวกับ ราฟา เบนิเตซ ที่พอใจกับกาารทัวร์เอเชียและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อย ว่างเพราะต้องเตรียมทีมในช่วงท้ายฤดูกาล
       
       ขณะที่ ปีเตอร์ รีด ผู้จัดการทีมชาติไทย เชื่อว่า นักเตะทีมไทยจะได้เรียนรู้ทักษะของผู้เล่นระดับโลกอย่างใกล้ชิด ผมยืนยันว่าจะไม่มีการอ่อนข้อให้ลิเวอร์พูลเป็นอันขาด โดยจะส่งทีมชุดใหญ่ลงไปบดเต็มที่ให้สมกับที่สโมสรลิเวอร์พูลใช้แมตช์นี้เป็น การเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ
       
       สำหรับการมาเยือนประเทศไทย ครั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะขนนักเตะชุดใหญ่บินจากค่ายเก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถึงไทยวันที่ 20 กรกฎาคม และลงซ้อมทันทีในช่วงเย็นวันดังกล่าวจากนั้นจะซ้อมในช่วงเช้า-บ่ายวันที่ 21 และเช้าวันที่ 22 ก่อนลงเตะในช่วงเย็นและซ้อมอีกครั้งในช่วงเช้าวันที่ 23 กรกฎาคมก่อนบินไปเตะที่ สิงคโปร์ ต่อไป ซึ่งช่วงของการซ้อมทั้งหมดฝ่ายจัดการแข่งขันเปรยว่าจะเปิดให้แฟนๆเข้าชมการ ซ้อมฟรี ส่วนตั๋วเข้าชมการแข่งขันเตรียมเปิดจำหหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ที่ร้านค้าของ อาดิดาส ตามห้างชั้นนำ ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท(หลังประตู) ไปจนถึง 3,000 บาท(วีไอพีฝั่งมีหลังคา)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์