เผยกลางงานสัมมนา 3 เกมขั้นเทพ สุดยอดแห่ง MMORPG 3 แนวสุดอลังการที่จ่อคิวลงไทยเร็วๆ นี้ !!



    สำหรับใครที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนา @cafe ที่ผ่านมาก็คงได้ชมคลิปวีดีโอที่ได้นำมาเปิดเผยเป็นพิเศษภายในงานถึงโปรเจคเกมใหม่ที่ทาง Asiasoft เตรียมวางแผนว่าจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าร่วมงานก็ไม่ต้องกลัวตกข่าว เพราะทาง Playpark จะอัพเดตให้ได้ทราบกันแล้ว

• Chang Chun
    หลายคนคงเคยเล่นเกมแนว Dynasty Warrior กันมาบ้างแล้ว โดยภาพรวมของเกม Chang Chun จะคล้ายกับ Dynasty Warrior มาก รูปแบบการเล่นคือ Action 3D ให้เรารับบทบาทเป็นหัวหน้ากองทัพเข้าถล่มกับกลุ่มทัพศัตรูด้วยการควบคุมโจม ตีแบบเกม Action ที่ไม่ได้มีแค่การกดคลิกๆ ธรรมดาเพียงอย่างเดียว แต่ความแตกต่างของ Chang Chun ที่ทำให้เกมนี้โดดเด่นขึ้นมาก็คือ มีการแบ่งสายความสามารถของตัวละครอย่างชัดเจนทั้งเพศและอาวุธที่ใช้งาน และออกแบบมาเพื่อให้สามารถเล่นออนไลน์พร้อมกับผู้เล่นอื่น ความสนุกก็คือคุณจะได้บู๊แบบเต็มที่ในภาพกราฟิกสมจริงสไตล์จีน หรือเรียกได้ว่า สามก๊ก นั่นเอง เรียกได้ว่านอกจากได้ลุยแหลกแบบเวอร์ๆ แล้วยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์จีนไปในตัว








• Priston Tale 2
    ภาคต่อของเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่เป็นที่ยอมรับในหลายประเทศ กับทุนการสร้างกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ และทีมงานชั้นเยี่ยม Yedang Online กับผลงานตัวใหม่ Priston Tale 2 : Enigma เกมนี้ใช้เอนจิ้นพัฒนาชื่อดัง Unreal Engine 2.5 ก็สามารถการันตีความอลังการได้เป็นอย่างดี แนวเกมจะฉีกออกไปในด้านแฟนตาซีในโลกของเวทมนตร์และเหล่าอสูรร้าย ซึ่งเคยมีข่าวออกมาให้ทราบก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ Asiasoft เซ็นสัญญามาเตรียมเปิดให้บริการ และการออกมาเปิดเผยในงานสัมมนาก็เหมือนจะบอกว่าใกล้ได้เวลาสัมผัสกับ Priston Tale 2 แล้ว









• Twelve Sky 2
    สำหรับเกมนี้ผมเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ และได้รู้พร้อมๆ กันภายในงานสัมมนาที่ผ่านมา เกมนี้ชื่อว่า Twelve Sky 2 (12Sky) ซึ่งเริ่มขยายความนิยมจากเอเซียไปสู่โซนยุโรป แนวเกมจะเป็นแบบจีน แต่จะฉีกรูปแบบของเกมจีนแนวเดียวเป็นโดยเน้นไปที่ความเป็นแฟนตาซีมากกว่า เน้นไปในด้านการต่อสู้และการเคลื่อนไหวของตัวละครที่มีพื้นฐานมาจากกระบวณ ท่าวิทยายุทธ์ต่างๆ ผสมผสานกับตำนานปีศาจ ทำให้การฉากบู๊ของเกมออกมาสะใจสุดๆ










By.Lamperouge : จะเห็นว่าทั้ง 3 เกมที่ถูกนำออกมาเปิดเผยเป็นเกมแนวฟอร์มยักษ์ที่ได้รับการกล่าวขานจากทั่ว โลกมาแล้วทั้งนั้น และยังได้เห็นว่าทุกเกมจะเน้นไปในด้านการต่อสู้และความสมจริงเป็นหลัก งานนี้คงถูกในเกมเมอร์ขาลุยบ้านเราแน่นอน ส่วนกำหนดการให้บริการเมื่อไหร่ ผมจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์