ลูคัส รับปิดทีวีตอนผีแดงชูถ้วยแชมป์





























              ลูคัส เลวา
       ลูคัส เลวา กองกลาง ลิเวอร์พูล รับทนไม่ได้กับการเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูถ้วย พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สมัยที่ 11 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถึงขนาดปิดโทรทัศน์เลยทีเดียว ทางด้าน เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงเลือดดัตช์ เชื่อเหตุทะเลาะระหว่าง เจมี คาร์ราเกอร์ กับ อัลบาโร อาร์เบลัว ไม่มีอะไรน่ากังวล
       
        แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ อาร์เซนอล 0-0 ทำให้เก็บ 1 แต้มตามเป้าคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป แน่นอนแล้ว ซึ่งถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 18 เทียบเท่ากับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย ส่วน หงส์แดง ลงเล่นในวันอาทิตย์ถัดมา แม้ไม่มีลุ้นแล้วแต่ก็บุกชนะ 2-0 ส่ง เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ตกชั้นไป
       
        ลูคัส มิดฟิลด์บราซิเลียนแห่งค่าย แอนฟิลด์ เผยว่า ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นแล้วว่ามีศักยภาพพร้อมที่จะไล่ล่าแชมป์ แต่จากนี้เราจะต้องทำให้ดีกว่าเดิมเพื่อคว้าแชมป์ในปีหน้า เรามี 83 คะแนนและสามารถจบฤดูกาลด้วย 86 แต้ม นั่นถือเป็นสถิติของสโมสร ปีหน้าถือว่าท้าทายอย่างยิ่งที่จะต้องทำให้ได้มากกว่าเดิมเพื่อแชมป์
       
        ผมได้ดูเกม แต่ตอนที่ แมนฯยู ชูถ้วยผมปิดทีวีทันที พวกเขาสมควรได้แชมป์ได้ เพราะเป็นทีมที่สม่ำเสมอที่สุด แต่ ลิเวอร์พูล รู้ดีว่าจะสามารถทำแบบนี้ได้บ้างในปีหน้า ช่วงต้นปี 2008 เราหลุดวงโคจรไปแล้ว แต่ปีนี้ทำได้ดีขึ้น นั่นแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี ทำให้เราเชื่อในตัวเองว่าจะซิวแชมป์ได้ในปีหน้า ลูคัส ที่มีข่าวจะถูกขายออกไปเผยในที่สุด
       
        สำหรับชัยชนะของ ลิเวอร์พูล เหนือ เวสต์ บรอมวิช ในถิ่น เดอะ ฮอว์ ธอร์นส์ ถือเป็นการเก็บ 3 แต้มเกมเยือนนัดที่ 13 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติเมื่อ 104 ก่อนเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ตาม หงส์แดง ยังต้องรอแชมป์ลีกสูงสุดต่อไปเป็นปีที่ 19 ติดต่อกันแล้ว
       
        นอกจากนี้กรณี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังรองกัปตัน ลิเวอร์พูล ผลักอก อาร์เบลัว ที่หละหลวมในเกมกับ เวสต์ บรอมวิช จนถูกแบ็กขวาทีมชาติสเปน ตอบโต้ด้วยวาจาและออกไม้ออกมือเป็นการเอาคืน เคาท์ กองหน้าของ หงส์แดง มองว่าไม่น่าจะมีปัญหาคาใจกันมากไปกว่าในสนาม
       
        สิ่งนั้นแสดงให้เห็นว่า ลิเวอรืพูล ต้องการชัยชนะเสมอ แม้ว่าจะเป็นเกมที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ผมคิดว่าทั้งคู่คงคุยกันเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างจบภายใน 5 วินาที หลังจากนั้นทุกคนในห้องแต่งตัวก็มีความสุขกับสกอร์ที่เกิดขึ้น 2-0 อดีตหอก เฟเยนูร์ด ที่ซัดในเวที พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 12 ประตูเผย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์