ราฟาเชื่อซัมเมอร์นี้ซื้อตัวกันป่วน

ราฟาเชื่อซัมเมอร์นี้ซื้อตัวกันป่วน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้คงจะต้องเจองานเข้าแน่นอนในการพยายามหานักเตะเข้ามาเสริมทีมเพื่อไว้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า


หลังจากที่หมดหวังในการคว้าแชมป์เนื่องจากทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าป้ายเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางด้าน ราฟา ก็พร้อมที่จะทำงานหนักในช่วงซัมเมอร์ในการหานักเตะดีๆ เข้ามาเสริมทีมเพื่อลดช่องว่างระหว่างทั้งสองทีม
 
เห็นได้ชัดว่าพวกเขาใช้จ่ายเงินมากในนักเตะระดับชั้นนำ ทำให้พวกเขาสามารถทำพลาดและเปลี่ยนผู้เล่นได้ ซึ่งตรงนี้เราอาจจะไม่สังเกตกัน
 
ถ้าจำได้ตอนที่เราเจอพวกเขา บนม้านั่งมี กิ๊กส์, สโคลส์ และเบอร์บาตอฟ ซึ่งเราทำแบบนั้นไม่ได้
 
เราพูดถึงเจอร์ราร์ด กับตอร์เรส อยู่ตลอดเวลา ในขณะที่พวกเขาสามารถใช้งาน เบอร์บาตอฟ, รูนี่ย์, โรนัลโด้ หรือเตเวซ ได้ แต่มันก็ไม่สำคัญ
 
ดังนั้นทำยังไงถึงจะลดช่องว่างนี้ได้? ตอนนี้ในสนามเราก็พยายามอยู่และมันก็สำคัญมาก เราต้องพยายามไปให้ถูกทางในช่วงซัมเมอร์และพยายามรักษาจิตใจยามลงสนามเอาไว้
 
ในสนามเราอาจจะเล่นได้ดีเท่าๆ กับพวกเขา แต่เราก็ต้องหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมโดยรักษาฟอร์มเดิมเอาไว้และทำให้เกิดการแข่งขันกันในหมู่ผู้เล่น ที่ทุกคนพยายามอย่างหนักและต้องคิดในแง่บวก เพราะนี่คือจุดที่แตกต่างอย่างมากในทุกปีในเรื่องของอำนาจเงินที่เราเป็นรอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์