ชาบีหวังได้อยู่ค้าแข้งหงส์แดงต่อไป


            ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ น่าจะทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก มอบโอกาสให้เขาค้าแข้งกับ หงส์แดง เป็นฤดูกาลที่ 6 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องรักษามาตรฐานให้คงเส้นคงวาหากอยากคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า


     ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังหวังลึกๆ ว่า ผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จะโดนใจ ราฟาเอล  เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน และให้โอกาสเขาได้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป
 

     ดาวเตะทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวจะโดน ราฟา โละออกจากทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาล เพื่อหวังเอาเงินมาซื้อ แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องแอสตัน วิลล่า แต่เจ้าตัวก็พยายามพัฒนาฝีเท้าอย่างเต็มที่ และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมตลอดทั้งซีซั่น โดย อลอนโซ่ ยอมรับว่า ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ คงจะทำให้เขาได้รับโอกาสค้าแข้งกับ เดอะ เร้ดส์ ต่อไป
 

      เวลาผ่านไปรวดเร็วมาก ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว และมันผ่านไปเร็วจริงๆ ผมมีช่วงเวลาที่ขึ้นๆ ลงๆ แต่ผมก็พยายามที่จะสนุก และเรียนรู้จากทุกๆ สถานการณ์ ผมมีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งในฐานะนักเตะ และคนๆ หนึ่ง มีหลายสิ่งมากมายที่เปลี่ยนแปลงตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ และตอนนี้ผมก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ลงเล่นฤดูกาลที่ 6 ในฐานะนักเตะลิเวอร์พูล อลอนโซ่ กล่าว
 

      แม้ช่วงที่ผ่านมา อลอนโซ่ ตกเป็นข่าวกับหลายๆ สโมสร แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ปรารถนาที่จะอยู่สวมชุด หงส์แดง ต่อไป ผมเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาหลายครั้งในอาชีพของผม มันก็แค่ข่าวลือ และคุณไม่ควรพูดถึงข่าวพวกนี้เพราะมันไม่มีอะไรเลย สิ่งสำคัญในช่วงเวลานี้คือเราจะทำผลงานให้ดีขึ้นได้ยังไง และนี่ก็หมายถึงการรักษาพื้นฐานที่ดีที่เราได้วางไว้ในซีซั่นนี้ และพยายามเพิ่มเติมนิดๆ หน่อยๆ เราต้องเริ่มเก็บ 3 แต้มจากทุกๆ เกมแม้เราจะทำผลงานได้ไม่ดี สิ่งนี้จะสร้างความแตกต่างอย่างมากในช่วงท้ายซีซั่น


ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090518_048.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์