ตอร์เต็งซัด!หงส์บุกบ๊วยพรีเมียร์คืนนี้





ศึกพรีเมียร์ ลีก คืนนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว แต่ยังตั้งเป้าจะเก็บชัยให้ได้ครบในเกมที่เหลือ วันนี้งานง่ายต้องไปเยือนทีมบ๊วย เวสต์บรอมวิช ขณะที่ เชลซี รอรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น ไปติดตามความพร้อมกันครับ


                                                                    
ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
                                                                         วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2552

 เวสต์บรอมวิช (20) - ลิเวอร์พูล (2)
 


โทนี่ โมว์เบรย์ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช ต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้น หากหวังต่อลมหายใจในการลุ้นหนีตกชั้นฤดูกาลนี้
 

เกมนี้ โมว์เบรย์ หวังว่าจะได้ สกอตต์ คาร์สัน ประตูมือ 1 หายเจ็บมือ ฟิตลงเฝ้าเสาเจอทีมเก่าของตัวเอง แทน ดีน ไคลี่ ที่ลงมาเฝ้าเสาแทนนัดที่แล้ว ส่วน พอล โรบินสัน แบ็กซ้าย กับ โรเบิร์ต โคเรน กองกลาง จะฟิตกลับคืนทีมด้วย
 

เกรแฮม ดอร์แรนส์ กองกลางจะพลาดสองนัดสุดท้ายของฤดูกาลแน่นอนแล้ว เพราะกระดูกเท้าแตก ขณะที่ เจมส์ มอร์ริสัน (ส้นเท้า) และ อับดูลาย เมอิเต้ (เอ็นหลังหัวเข่า) พลาดลงเล่นต่อไป
 

ระบบการเล่น 4-4-2 สกอตต์ คาร์สัน ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน จานนี่ ซุยเวอร์ลุน, เชลตัน มาร์ติส, โยนาส โอลส์สัน, พอล โรบินสัน แดนกลางมี บอร์ฆา บาเลโร่, โจนาธาน กรีนนิ่ง, โรเบิร์ต โคเรน, คริส บรันท์ แนวรุกใช้ ฮวน คาร์ลอส เมนเซเกซ ยืนคู่ มาร์ค-อองตวน ฟอร์ตูเน่
 

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ยังต้องการเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ แม้จะหมดหวังแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้วก็ตาม โดย 9 นัดหลังสุดในลีก เก็บชัยชนะไปถึง 8 และเสมอเพียงนัดเดียว นับตั้งแต่บุกแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-2 ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 

สภาพทีมจะได้ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน หายเจ็บข้อเท้ากลับมาแล้ว หลังจากพลาดลงเล่นในนัดก่อน ส่วน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เจ็บข้อเท้า ก็จะฟิตเช่นกัน
 

ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 72 ของเกมที่ อัพตัน พาร์ค เพราะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จะฟิตทันสำหรับเกมนี้


 ระบบการเล่น 4-2-3-1 โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ฟาบิโอ ออเรลิโอ กองกลางตัวรับมี ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ ชาบี อลอนโซ่ ตัวรุกมี เดิร์ค เค้าท์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ยอสซี่ เบนายูน ส่วนหน้าเป้าใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


เวสต์บรอมวิช (4-4-2) :
สกอตต์ คาร์สัน, จานนี่ ซุยเวอร์ลุน, เชลตัน มาร์ติส, โยนาส โอลส์สัน, พอล โรบินสัน, บอร์ฆา บาเลโร่, โจนาธาน กรีนนิ่ง, โรเบิร์ต โคเรน, คริส บรันท์, ฮวน คาร์ลอส เมนเซเกซ, มาร์ค-อองตวน ฟอร์ตูเน่


ลิเวอร์พูล
(4-2-3-1) :
โฆเซ่ มานูเอล เรน่า, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ชาบี อลอนโซ่, เดิร์ค เค้าท์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ยอสซี่ เบนายูน, เฟร์นานโด ตอร์เรส

   ตอร์เรสเต็ง 1 ยิงประตูแรกของเกม


 เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะยิงประตูแรกของเกมระหว่าง เวสต์บรอมวิช กับ หงส์แดง วันอาทิตย์นี้ ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์
 

สกาย เบท ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ออกราคาให้ ตอร์เรส เป็นเต็ง 1 คนยิงประตูแรกที่ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7) ตามด้วย สตีเว่น เจอร์ราร์ด 4/1 (แทง 1 จ่าย 4), เดิร์ค เค้าท์ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6), ดาวิด เอ็นก็อก 7/1 (แทง 1 จ่าย 7), ยอสซี่ เบนายูน 15/2 (แทง 2 จ่าย 15), ไรอัน บาเบล 8/1 (แทง 1 จ่าย 8)


 ด้านเจ้าถิ่น เวสต์บรอมวิช มี มาร์ก-อองตวน ฟอร์ตูเน่ เป็นตัวเต็งที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10) รองลงมาคือ เจย์ ซิมพ์สัน 12/1 (แทง 1 จ่าย 12)


    ไม่สนผีทาบสถิติหงส์คว้าแชมป์มากสุด


 
นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังยืนยันว่า ตนเองไม่เคยคิดถึงเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติคว้าแชมป์สูงสุดเทียบเท่า ลิเวอร์พูล เลย เพราะไม่สนใจเรื่องประวัติศาสตร์ สนใจแต่เรื่องการทำทีมในปัจจุบันเท่านั้น
 

ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องของพวกเขา ผมคิดแต่เรื่องของเราเท่านั้น การคว้าแชมป์มันเป็นแรงกระตุ้นเสมอ มันไม่ใช่เรื่องว่าจะมากแค่ไหน คุณไม่สามารถคิดถึงเรื่องประวัติศาสตร์ได้ตลอดเวลา


 คุณต้องคิดถึงเรื่องปัจจุบันเท่านั้น เรายังคงต่อสู้ต่อไป และถ้าเราไม่ได้แชมป์ เราก็จะสู้เพื่ออันดับ 2 และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า มันคงจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ถ้าคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่สิ่งแรกก็คือ เราต้องคิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ของเรา ไม่ใช่เรื่องการขัดขวางพวกเขา กุนซือวัย 49 ปี กล่าว





ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
  siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์