สตีวี่จีรับสัปดาห์นี้มีแต่ความสุข



      สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมยิงไกลของ ลิเวอร์พูล รับสัปดาห์นี้มีแต่เรื่องดีๆ เพราะนอกจากจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวเมืองผู้ดีแล้ว คิง เคนนี่ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานกองหน้า หงส์แดง ยังโทรฯ มาขอให้เป็นแขกพิเศษ ในแมตช์รำลึกเหตุการณ์ฮิลล์สโบโร่ด้วย



       สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดปลาบปลื้มหลังได้รับเกียรติเป็นแขกพิเศษลงเล่นแมตช์เกียรติยศรำลึกเหตุการณ์ฮิลล์สโบโร่ ยอมรับเป็นความรู้สึกที่สุขยอดเกินคำบรรยายจริงๆ 


      สตีวี่จี เพิ่งจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมืองผู้ดี (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) จะทำหน้าที่แนะนำทีมตำนานลิเวอร์พูล และทีมรวมดาราโลก ก่อนเกมจะเริ่ม โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะตำนานแข้ง หงส์แดง อย่าง เคนนี่ ดัลกลิช โทรฯ มาขอให้เขาลงเล่นในเกมนัดนี้


       กองกลางพลังเทอร์โบ กล่าวว่า มีโทรศัพท์ 2 สายโทรมาหาผมติดๆ กัน ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาครึ่งชั่วโมงที่ดีสำหรับผมจริงๆ สายแรก เคนนี่ โทรมาขอให้ผมเป็นแขกพิเศษในเกมนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในการพูดคุยโทรศัพท์ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา สำหรับฮีโร่แบบนี้มาขอให้ผมเป็นแขกพิเศษ แน่นอนว่ามันน่าดีใจจริงๆ


       จากนั้นก็มีสายโทรศัพท์บอกว่า ผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับผม และมันเป็น 2 สายที่เข้ามาติดๆ กัน การได้เป็นแขกพิเศษคงเป็น 2 วันที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม เพราะผมเชื่อว่า มันเป็นโอกาสที่ดี ในการสรรเสริญแฟนบอล ลิเวอร์พูล 96 ชีวิตที่ตายในสนาม ฮิลล์สโบโร่ เมื่อ 20 ปีก่อน เจอร์ราร์ด ระบุ

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์