แอ็กเกอร์ช็อกข้างบ้านยิงกันสนั่น


แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ต้องนอนกอดลูกเมียด้วยความผวาเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังได้ยินเสียงปืนยิงกันดังสนั่นหวั่นไหวจากข้างบ้าน เผยผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งชายปกปิดใบหน้า 3 คน ก่อนขับรถหนีไปได้อย่างลอยนวลในที่สุด



แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องเจอกับเหตุการณ์อกสั่นขวัญผวาเมื่อคืนวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังข้างบ้านมีเหตุยิงกันเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่ยังโชคดีที่ไม่พลอยโดนลูกหลงไปด้วย


 


ดาวเตะโคนมวัย 24 ปี อยู่ภายในบ้านราคา 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ในอัลเลอร์ตัน พร้อมกับ โซฟี แฟนสาว และบุตรชายวัยเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากข้างบ้านถึง 3 นัด จากนั้นชาย 3 คนที่ใช้ผ้าพันคอปกปิดใบหน้าก็วิ่งขึ้นรถซาลูนสีเงินหนีไปในที่สุด โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


 


ผู้อาศัยอยู่บริเวณนั้นรายหนึ่งเผยว่า ผมได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 3 นัด แถวนี้เป็นถนนที่เงียบมาก คุณคงไม่คิดว่า จะเกิดเหตุวุ่นวายจากแก๊งอันธพาล และมีเสียงปืนดังที่นี่


 


สำหรับในแถบ อัลเลอร์ตัน นั้น ทิม เคฮิลล์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน และยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง หงส์แดง เคยมีบ้านอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้น ไมเคิ่ล อันจี นักมวยวัย 20 ปี เคยถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณนี้มาแล้ว เมื่อปี 2007


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์