“สตีวีจี” คว้าแข้งยอดเยี่ยมสมาคมนักข่าวเมืองผู้ดี

"เจอร์ราร์ด" คว้ารางวัลมาครอง




      สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จนได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากสมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิลยูเอ) ให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี
       
       เจอร์ราร์ด ยิงประตู 23 ลูกจากการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดในชีวิตการค้าแข้งพร้อมกับช่วย ลิเวอร์พูล ทำผลงานดีจนได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสนุกสูสีจนถึงปลายซีซั่น
       
       จากผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ เจอร์ราร์ด ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากเหยี่ยวข่าวลูกหนังเมืองผู้ดีเหนือกว่า ไรอัน กิ๊กส์ และ เวย์น รูนีย์ สองดาวเตะจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมิดฟิลด์วัย 28 ปีเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนแรกที่ได้รับรางวัลนี้นับแต่ จอห์น บาร์นส เคยคว้ามาเมื่อปี 1990 ซึ่งเป็นปีที่ “หงส์แดง” คว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยล่าสุด
       
       สตีฟ เบตส์ ประธานของ เอฟดับเบิลยูเอ เปิดเผยว่า “ผลงานของ สตีเวน ในฤดูกาลนี้อยู่ในระดับที่สุดยอด ด้วยแรงขับและความปรารถนาของเขาช่วยส่งเสริมการขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์ของ ลิเวอรพูล และจบฤดูกาลนี้อย่างมั่นคง”
       
       เจอร์ราร์ด จะเข้ารับรางวัลในงานเลี้ยงอาหารค่ำของสมาคมนักข่าวที่กรุงลอนดอน ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ก่อนครบรอบวันเกิด 29 ปีเพียงวันเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์