หงส์มาเข้มบอกค้างคาวไปขาย ซิลบา เลิกเจรจาทันที

ได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับกองกลางร่างเล็กจอมพริ้วชาวสเปนวัย 23 ปี ดาวิด ซิลบา ของทีม ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย ที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปต่างพยายามที่จะจับจ้องรุมทึ้งล่าตัวเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสถานการณ์ทางการเงินของบาเลนเซียจะดีขึ้นหลังจากที่ไปกู้เงินก้อนโตจำนวน 50 ล้านยูโรมาได้ แต่เชื่อว่ากองกลางรายนี้จะถูกทางสโมสรขายทิ้งออกไปจากทีมอย่างแน่นอน

สื่อชื่อของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษได้ยื่นคำขาดให้ทางบาเลนเซียโดยยื่นข้อเสนอจำนวน
16 ล้านปอด์นให้พิจารณา หากครั้งนี้ปฎิเสธจะไม่มีการเจรจากันอีกต่อไป


" เราจะไม่มีการรีรอการตัดสินใจของบาเลนเซียอีกต่อไปแล้ว ผมไม่ปฎิเสธว่าทาง ลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ดาวิด ซิลบา มาร่วมทีม เขาเป็นยอดนักเตะในยุคสมัยนี้มันจะช่วยแก้ไขปัญหาในแนวรุกของทีมเราได้อย่างแน่นอน การได้เขามาผนึกกำลังกับทาง เจอร์ลาร์ดและตอร์เรสจะช่วยให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ทางบาเลนเซียกลับปล่อยนิ่งเฉยในข้อเสนอที่เรายื่นให้พิจารณาและเงินจำนวน 16 ล้านปอด์นที่ยื่นเข้าไปให้ในครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะติดต่อทำธุรกิจกับพวกเขา "

สื่อชื่อดังของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าทางลิเวอร์พูลเองกำลังให้ความสนใจในตัวของ คาร์ลอส เตเวส ที่ทาง แมนยู ออกมายืนยันจะไม่ทำการต่อสัญญาฉบับถาวรให้กับกองหน้ารายนี้อย่างแน่นอนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์