สตีวี จี มั่น หงส์ ยังมีลุ้น แช่ง ผี เจองานหนักศึก ดาร์บี้

เจอร์ราร์ด จังหวะซ้ำลูกโทษเข้าไปเป็นประตูที่2

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์กับ 'Setanta Sports1' สื่อดังของอังกฤษหลังเกมที่บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 พร้อมแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการชั่วคราวว่า ศึกฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีกยังไม่จบง่ายๆ พร้อมทั้งเชื่อว่า ทีมแชมป์เก่า จะเจองานยากในการรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ค่ำวันอาทิตย์นี้ (10 พ.ค.)
       
       หลังจากที่ยอดมิดฟิลด์วัย 28 ปีทำ 2ประตู ช่วย “หงส์แดง” บินไปจิก “ขุนค้อน” 3-0 ถึงรัง หลังเกมเจอร์ราร์ดออกมาให้สัมภาษณ์เชิงมั่นใจกับ สื่อดังของเมืองผู้ดีว่า เราต้องเดินหน้าต่อไป โดยต้องเก็บชัยชนะอีก 2 นัดที่เหลือให้ได้ เรามีความสุขมากกับผลการแข่งขันที่ออกมา และไม่เสียประตูอีกด้วย ซึ่งทำให้แมนฯ ยู ต้องกดดันเพิ่มขึ้นแล้วหละ
       
       ขณะที่“ผีแดง” จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีคิวรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเป็นเกมดาร์บีแมตช์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์นี้ (10 พ.ค.) สตีวี จี ให้ความเห็นว่า ถ้าพวกเขาชนะ ก็ต้องยกเครดิตให้ไป แต่เรายังมีหน้าที่ต้องกดดันพวกเขาอยู่ ผมเชื่อแมนฯยูจะเจอเกมที่ยากลำบากแน่ เพราะ แมนฯ ซิตี้นั้นเรียกฟอร์มกลับมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเกม ดาร์บี้แมตช์ ด้วย ซึ่งต้องลุ้นว่าผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรแต่ต้องไม่ลืมหน้าที่หลักของเราด้วย น่าดีใจที่พวกเราชนะอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องตำหนิตัวเองเช่นเดียวกันที่ไปพลาดหลายๆเกมที่ควรชนะ
       
       ในฤดูกาลนี้เราเสมอมากเกินไปในบ้าน ซึ่งมันก็น่าหงุดหงิดเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่าทำได้ดีแล้ว พวกเราทำผลงานได้ดีในการลุ้นแชมป์ คุณดูซิ นี่วันที่ 9 พ.ค. แล้ว ยังได้ลุ้นแชมป์อยู่เลย ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนนี้หมดลุ้นกันไปตั้งนานแล้ว จริงอยู่ที่ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ต้องได้แชมป์อย่างต่อเนื่อง แต่เราก็พัฒนาการเล่นขึ้นเยอะแล้ว ซึ่งต้องนำข้อผิดพลาดต่างๆมาแก้ไขในฤดูกาลหน้า กัปตันหงส์แดงกล่าว
       
       สำหรับการบุกไปเอาชนะเวสแฮม 3-0 ได้ ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษให้ความเห็นว่า เมื่อคุณมาเยือนถิ่นของเวสต์แฮม มันไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะกลับไปยิ่งตอนนี้ มีผู้จัดการทีมที่เก่งอย่างโซล่า มันสำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องเริ่มเกมด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งก็ทำมันได้ดี พวกเราเป็นทีมที่ดี มีทีมเวิร์คยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นและจิตใจที่แข็งแกร่ง สมควรแล้วที่เป็นทีมนำของลีกอยู่ในขณะนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์