ราฟา ไซโคผีเคี้ยวเรือใบไม่ง่ายในเกมดาร์บีแมตช์






ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล่นสงครามจิตวิทยาชี้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักแน่ในการรับมือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมดาร์บีแมตช์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์นี้














ราฟา เล่นสงครามจิตวิทยาใส่ผี
       “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กระโดดขึ้นนั่งจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีชั่วคราว หลังบุกไปไล่จิก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากผลงานการเบิ้ลสกอร์ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม และปิดท้ายด้วย ไรอัน บาเบล ลงมาเป็นสำรองตอกชัย ทำให้ขึ้นมามีแต้มเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 80 คะแนน และประตูได้-เสียดีกว่า เพียงแต่ลงสนามมากกว่าคู่ปรับถึง 2 นัด
       
        ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อของอังกฤษ “เราต้องการสามคะแนนเพื่อกดดัน แมนฯ ยูไนเต็ด งานของเราสำเร็จไปเปราะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ ลิเวอร์พูล คงต้องหันมาเอาใจช่วย แมนฯ ซิตี ซึ่งผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับงานที่ยากลำบาก เพราะดาร์บีแมตช์ ยังไงก็คือดาร์บีแมตช์”
       
        “การต้องเล่นเกมดาร์บีแมตช์ภายใต้ความกดดัน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจก่อความผิดพลาดขึ้นมาได้ อีกทั้ง แมนฯ ซิตี ก็เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยาก ในส่วนของ ลิเวอร์พูล ต้องทำงานของตัวเองด้วยการเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด และก็หวังว่าเราจะสามารถนั่งจ่าฝูงได้ในสัปดาห์หน้า” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย
       
        ด้าน “สตีวี จี” กล่าวบ้าง “เราพอใจที่ชนะแบบไม่เสียประตู ตอนนี้ก็วางความกดดันไว้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาต้องเจอเกมหนักกับ แมนฯ ซิตี ในศึกดาร์บีแมตช์ไม่มีอะไรง่ายหรอก ลิเวอร์พูล ก็หวังว่า แมนฯ ซิตี จะทำให้สิ่งที่เราหวังได้”
       
        ในส่วนของ จิอันฟรังโก โซลา กุนซือชาวอิตาเลียนของ “ขุนค้อน” เผยหลังเกมเช่นกัน “ผมไม่คิดว่ามีความแตกต่างอะไรมากมายในเกมนี้ ครึ่งแรกบางทีเราน่าจะเล่นได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ด้วยซ้ำ เราผ่านบอลกันได้ดีเลย”
ข่าวจาก http://www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์