ฌิบอาจบินเชียร์เพื่อนตราไก่ถึงเมืองเบียร์

www.siamsport.com

ฌิบริล ซิสเซ่ หัวหอกจากสโมสร ลิเวอร์พูล อาจจับเครื่องบินตามไปเชียร์เพื่อนทีมชาติฝรั่งเศสติดขอบสนาม ในศึกเวิลด์ คัพ ถึงเมืองเบียร์ หลังต้องพลาดร่วมทัพไปอย่างน่าเสียดาย เพราะได้รับบาดเจ็บขาหัก แต่อาจต้องรอดูการตัดสินใจของแพทย์อีกทีด้วย

ฌิบริล ซิสเซ่ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อาจจะเดินทางไปให้กำลังใจเพื่อนร่วมชาติถึงขอบสนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน หลังต้องพลาดการติดทัพไปอย่างน่าเสียดาย เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บขาหัก


ยาน เล อุลลาร์ด โฆษกทีมตราไก่ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ความคิดที่จะให้หัวหอกวัย 24 ปี เดินทางมายังเมืองเบียร์ เพื่อตามเชียร์พลพรรค เลส์ เบลอส์ นั้น มาจากกลุ่มนักเตะ อันประกอบด้วย เอริก อบิดัล และเทรนเนอร์ เรย์มงด์ โดเมเน็ค ด้วย

มันมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีอะไรที่ตายตัว กระบอกเสียงทีมแชมป์โลก เมื่อปี 1998 กล่าว

สำหรับ ซิสเซ่ เกิดได้รับบาดเจ็บขาหักในระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนหน้าที่ศึกเวิลด์ คัพ จะเริ่มต้นขึ้นเพียงไม่กี่วันเท่านั้น โดยการพิจารณาว่า ฌิบ จะเดินทางไปยังเมืองเบียร์เพื่อตามเชียร์เพื่อนร่วมชาติได้หรือไม่นั้น อาจต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแพทย์ที่ทำการผ่าตัดด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์