เค้าท์ชี้หงส์ผลงานดีวืดแชมป์ก็ไม่แคร์






              เดิร์ค เค้าท์  หัวหอก ลิเวอร์พูล  รับ หงส์แดง พยายามเต็มที่แล้วตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ชี้ถือเป็นซีซั่นที่น่าประทับใจอย่างยิ่งสำหรับทีม และหากวืดแชมป์ก็ไม่เป็นไรขอตั้งต้นใหม่ในปีหน้าต่อไป 

              เดิร์ค 
เค้าท์  กองหน้าดัตช์แมนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ใคร่ครวญถึงพัฒนาการของต้นสังกัดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมยัง สามารถพัฒนาต่อไปได้อีก แม้เริ่มจะรู้สึกถอดใจเล็กน้อยเมื่อทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ทำท่าจะวืดแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่รอมร่อแล้วก็ตาม

               ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า ผมคิดว่าเรามีฤดูกาลที่ดีเยี่ยม ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเราเล่นกันได้ดีเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่าเราทำทุกสิ่งเท่าที่ทำได้แล้ว และเราจะทุ่มเทเต็มที่ในช่วงโค้งสุดท้าย จากนั้นเราค่อยมาดูกันว่ามันจะลงเอยอย่างไร เราต้องมุ่งมั่นกับเกมการเล่นของเราเท่านั้น คว้า ชัยชนะให้ได้และรอคอยดูผลว่าจะออกมาแบบไหน

              สำหรับเกมเสมอ อาร์เซน่อล แบบสุดมันส์ 4-4 ที่ แอนฟิลด์ ส่งผลให้หลายฝ่ายฟันธงว่า หงส์แดง คงหมดลุ้นแชมป์สนิทแล้ว อย่างไรก็ตาม 
เค้าท์  ชี้ว่าทีมเล่นพลาดหลายหนจนทำให้ชวดชัยไปในที่สุด บางทีเราน่าจะชนะในเกมนั้น เราทำได้ถึง 4 ประตูแต่เราดันเล่นพลาดเองหลายต่อหลายหน  บางครั้งเหล่าทำนองนี้ก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล และสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกมนั้นคือเราสามารถตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม 

              หัวหอกวัย 28 ปี ให้คำมั่นว่า 
ลิเวอร์พูล  จะพยายามคว้าชัยชนะทุกเกมที่เหลือ แต่หากทีมต้องพลาดแชมป์ลีกก็จะมาตั้งต้นท้าชิงกันใหม่ในซีซั่นหน้าต่อไป ทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างถึงพริกถึงขิงแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วทีมใดที่นำเป็นจ่าฝูงหลังจบฤดูกาลนั้นก็คู่ควรกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว หวังว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล  เพราะผมคิดว่าเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่หากไม่ใช่ เราก็จะเดินหน้าต่อไปและมาลุ้นกันใหม่ในฤดูกาลหน้า 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์