ราฟารับอยากให้ฮูเปียอยู่กับหงส์ต่อ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมากฝีมือของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยผิดหวังที่ ซามี่ ฮูเปีย กองหลังจอมเก๋าตัดสินใจย้ายสู่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงจบฤดูกาลนี้ รับอยากให้นักเตะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชในอนาคต แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่สน เพราะอยากเล่นอย่างเดียวเท่านั้น



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยอยากให้ ซามี่ ฮูเปีย เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวฟินแลนด์ อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป พร้อมยกย่องนักเตะมีความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มเปี่ยม และสุดเสียดายที่ย้ายทีม


 


ฮูเปีย เพิ่งตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปค้าแข้งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว โดย ราฟา เผยว่าเขาได้ยื่นข้อเสนอ ให้ ดาวเตะเลือดฟินน์ อยู่กับ เดอะ เร้ดส์ ต่อไปทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธ และย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในลีกเมืองเบียร์


 


เราผิดหวังเพราะเราจะไม่มี ซามี่ อีกแล้ว เขาเป็นนักเตะสำคัญซึ่งเราได้พูดคุยกับเขาว่าเขาจะเข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์โค้ชในอนาคต แต่เขาคิดว่าเขาอยากลงเล่นมากกว่า และต้องการที่จะเป็นตัวจริง ความจริงแล้วเราได้พูดคุยกับเขาเรื่องการเป็นโค้ช ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเราคิดยังไงกับเขา เขามีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม


 


เรามีการเจรจากับเขาในเรื่องการต่อสัญญาใหม่ และการันตีว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมสตาฟฟ์โค้ช นั่นแสดงให้เห็นว่าเราพอใจในตัวเขา และเขาสุดยอดมากแค่ไหนในเรื่องของความเป็นมืออาชีพ อดีตนายใหญ่ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ระบุ


ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์