แอ็กเกอร์เชื่อหงส์ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดโคนมของ ลิเวอร์พูล เชื่อ หงส์แดง ยังคงมีโอกาสซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาเชยชมอยู่ แม้สถานการณ์ดูเป็นรองทีมจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่พอสมควรก็ตาม ชี้เรื่องผลต่างประตูได้-เสียยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งอาจช่วยตัดสินแชมป์ในบั้นปลายได้เลย


แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ แม้ตอนนี้มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง อยู่ 3 แต้ม แถมยังลงเตะมากกว่า 1 นัดก็ตาม 
 
 
แอ็กเกอร์ ซึ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า พวกเรารู้ตั้งแต่ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นว่า เราต้องเก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าให้ได้ และนั้นแหละคือสิ่งที่พวกเราทำได้ ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของพวกเราในช่วงหลังๆ นั้นยอดเยี่ยมมาก และเราก็รู้ว่า สิ่งที่พวกเราสามารถทำได้ในตอนนี้คือ พยายามเก็บชัยชนะในทุกเกมที่เหลือ
 
 
พวกเราโชคร้ายเล็กน้อยที่ยิงประตูไม่ได้มากอย่างที่เราเคยทำก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าพวกเราสามารถยิงได้มากกว่านี้อีก เพราะคุณไม่รู้หรอกว่า ฤดูกาลนี้มันจะจบลงอย่างไร ดังนั้นเรื่องผลต่างประตูได้-เสียยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก อีกอย่างคือเราต้องพยายามรักษาสถิติคลีนชีตให้ได้ เพราะในช่วง 2-3 เกมหลังสุด พวกเราเสียประตูมากกว่ามาตรฐานของทีม ปราการหลังวัย 24 ปี ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์