ออเรลิโอเชื่อหงส์ยังมีลุ้นพรีเมียร์ลีก


ฟาบิโอ ออเรลิโอ กองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้เปรียบ แต่ก็หวังว่า ปีศาจแดง จะทำพลาด พร้อมบ่นเสียดาย หงส์แดง น่ายิง สาลิกาดง ได้มากกว่านี้ หลังมีโอกาสอย่างมากมาย


 


ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ยอสซี่ เบนายูน, เดิร์ค เค้าท์ และ ลูคัส เลว่า ทำให้เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และล่าสุดตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 3 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 3 นัดในฤดูกาลนี้ และ ออเรลิโอ ก็หวังว่า หงส์แดง ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
 
เรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีอีกเกมอยู่ในมือ ดังนั้น เป้าหมายของเราคือทำให้ดีที่สุดใน 3 เกมสุดท้าย และหลังจากนั้นเราจะรอดูว่าเราจะจบในอันดับไหน ในเกมหน้ากับ เวสต์แฮม สำคัญมาก ถ้าเราชนะเราก็สามารถขึ้นนำได้อีกครั้ง ดังนั้น เราจึงต้องกดดันต่อไปก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขายังคงเหลืออีก 2 เกมที่ยาก ดังนั้น รอดูสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามยื้อจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล ออเรลิโอ กล่าว
 
ในเกมล่าสุด ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงประตูอย่างมากมาย แต่ก็ทำได้เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น และ ออเรลิโอ ก็เชื่อว่า หงส์แดง ควรมีความเฉียบคมในการจบสกอร์มากกว่านี้
 
มันเป็นเกมสำคัญมากสำหรับเรา เรารู้ว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดตำแหน่งลำบากมาก และเราก็รู้ว่าพวกเขาจะมาที่นี่และสู้จนถึงที่สุด แต่ผมคิดว่าเราครองเกมได้และเมื่อเรายิงประตูเราก็เริ่มครองเกมมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงท้ายเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ เรายิงชนคานถึง 3 ครั้ง และสร้างโอกาสได้มากมาย
 
เรารู้ว่าถ้า แมนเชสเตอร์ ผิดพลาด ผลต่างประตูได้-เสียก็อาจมีความสำคัญ ในช่วงเริ่มต้นเกมเป้าหมายของเราคือคว้าชัยชนะ แต่เราก็รู้ว่าถ้าเรายิงได้มากก็ยิ่งดี บางทีเราอาจจะผิดหวังนิดหน่อย เพราะเราน่าจะยิงได้มากกว่า 3 ประตู หลังจากที่สร้างโอกาสได้อย่างมากมาย แต่สิ่งสำคัญคือเราเก็บ 3 คะแนน และตอนนี้ก็อยู่ในฟอร์มที่ดีและคว้าผลการแข่งขันที่สำคัญ ออเรลิโอ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์