“เชียเรอร์” ระเบิดอารมณ์ จวก “บาร์ตัน” เสียบแบบโง่ๆ

อลัน เชียเรอร์ กุนซือหนุ่มของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์จวก โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ระห่ำ ที่พุ่งเสียบ ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่อง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่างน่าเกลียด จนโดนใบแดงตะเพิดออกสนาม ว่าเป็นการกระทำที่โง่สิ้นดีทั้งที่กำชับอย่างดีว่าให้ใจเย็นแล้วก่อนลงสนาม
       
        นิวคาสเซิล กำลังเผชิญกับสถานการณ์ล่อแหลมต่อการร่วงสู่เวที เดอะแชมเปียนชิป เมื่อลงเล่นนัดที่ 35 ด้วยการบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เหตุการณ์ที่ เชียเรอร์ นายใหญ่ “สาลิกาดง” รับไม่ได้ก็คือการเสียบสกัดของ บาร์ตัน ใส่ อลอนโซ จนโดนใบแดงไล่ออกในนาที 78
       
        “ผมไม่พอใจและผิดหวังมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมส่ง บาร์ตัน ลงสนามเพื่อให้ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดและบอกให้พยายามใจเย็น แต่เขากลับเข้าเสียบสกัดแบบโง่ๆ และก็สมควรแล้วที่โดนไล่ออก เขาจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงที่เหลือ เขาควรจะสงบสติอารมณ์ให้ได้ถึง 90 นาทีไม่ใช่แค่ 75 นาที” อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผย
       
        สำหรับ บาร์ตัน ถือเป็นการลงสนามนัดแรกในรอบ 3 เดือนหลังหายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เชียเรอร์ คุมทัพมาแล้ว 5 นัดยังไม่พบกับชัยชนะ เกมหน้าจะเปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาหากทีมใดแพ้มีสิทธิ์ตกชั้นสูง เวลานี้ทั้งคู่มี 31 แต้มเท่ากันเกาะอยู่โซนแดงหลังผ่านไป 35 นัด

ข่าวจาก : ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์