‘ราฟา’ หวังผีพลาด 2 นัด-หวัง ‘ตอร์เรส’ ฟิตหักค้อน

"ตอร์เรส" ลุ้นฟิตหวดค้อน

ราฟาเอล เบนิเตซ ยังหวัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เบียดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับคงต้องให้คู่อริพลาด 2 จาก 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2008/09
       
        หลังจาก ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ไล่จิกเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวาน ทำให้ “หงส์แดง” ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เพราะตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแค่ 3 แต้ม แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม
       
        ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ กล่าวกับ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี ทำนองอยากเห็นคู่ปรับพลาดในโค้งสุดท้าย “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมชั้นดี มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยม หากเราจะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์คงต้องให้พวกเขาพลาดครั้งสำคัญ 2 นัด ซึ่งผมก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถพลาดได้ อีกทั้ง ลิเวอร์พูล ก็ต้องชนะใน 4 นัดที่เหลือด้วย เพื่อจะยกความกดดันให้แก่พวกเขา”
       
        นอกจากนี้ “เอล ราฟา” กุนซือชาวสเปน ยังพูดถึงเหตุที่ดร็อป เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งจากทีมชุดอัด นิวคาสเซิล “เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) มีปัญหาเล็กน้อยที่เอ็นหลังหัวเข่า เขาใกล้จะกลับมาพร้อมแต่อาจยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง (ในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้) การที่เขาไม่ได้อบอุ่นร่างกายที่เพียงพอ มันเป็นการเสี่ยงมากหากผมจะใส่เขาไว้ม้านั่งสำรอง”
       
        โดยในคืนวันเสาร์นี้ เบนิเตซ ต้องนำพลพรรค “หงส์แดง” บุกเยือน เวสต์แฮม ถึงกรุงลอนดอน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากลูกทีมของ จิอันฟรังโก โซลา ต้องการแต้มเพื่อลุ้นตั๋วยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านทำศึกดาร์บีแมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ เจอกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 8 ซึ่งยังมีสิทธิคั่วตั๋วลุยยุโรปเช่นกัน

ข่าวจาก
ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์