ราฟาโฉมใหม่โละสเปน-ผู้ดีเสียบแทน

สื่ออังกฤษออกโรงระบุราฟาเอล เบนิเตซเตรียมขายอัลเบิร์ต ริเอร่าปีกตาหยีกลับสเปนเพื่อเปิดทางให้สจ๊วต ดาวนิ่งแข้งทีมชาติอังกฤษของมิดเดิลสโบรห์เสียบแทนในซัมเมอร์นี้

ทุกๆฤดูกาลเบนิเตซจะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งใน 11 ตัวจริงเพื่อเพิ่มโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกที่เดอะค็อปถวิลหาเนื่องจากนักวิเคราะห์มองว่าหากดันทุรังใช้นักเตะชุดเดิมๆที่แม้จะดีอยู่แล้วแต่ในแง่จิตวิทยาอาจทำให้ความฮึกเหิมหรือความแตกต่างไม่เปลี่ยนแปลง

ดังเช่นในรายของชาบี้ อลอนโซ่ที่ซัมเมอร์ก่อนเบนิเตซเคยตั้งใจจะขายทิ้งแล้วเอาแกเรธ แบร์รี่มาแทนซึ่งมองแล้วฝีเท้าของคุณขายไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย

อย่างไรก็ตามเอลบอสแสดงเจตจำนงต้องการรั้งตัวอลอนโซ่ทำให้หวยมาออกที่ริเอร่าอดีตปีกเอสปันญอลที่ผลงานโดยรวมไม่สม่ำเสมอเท่าที่คาดหวังไว้

นอกจากนี้สไตล์ของปีกทีมชาติสเปนไม่เหมาะกับฟุตบอลอังกฤษมากนักเพราะมีจุดอ่อนในการครอสบอลจังหวะเดียวโดยเจ้าตัวมักเลือกเล่นยากหรือหลายจังหวะจนโอกาสทำประตูเสียไปเองง่าย

แม้ราฟาอยากได้ดาวิด ซิลวาจากบาเลนเซียมาร่วมทีมมากกว่าแต่งบประมาณต้องเจียดไปให้ตำแหน่งอื่นดังนั้นจึงพร้อมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ทาบดาวนิ่งแทนซึ่งในความเป็นจริงแล้วอาจต้องเพิ่มอีกไม่ต่ำกว่า 5-6 ล้านปอนด์ถึงจะง้างปากมิดเดิลสโบรห์ได้


ข่าวจาก Soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์