หงส์เฮ แอ็กเกอร์จรดปากกาเซ็นสัญญาแล้ว

เป็นข่าวคาราคาซังมานานเลยทีเดียวสำหรับกองหลังวัย 24 ปีชาวเดนมาร์ก ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์กับทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีกหลังจากที่สัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงปี 2010 ที่จะถึง

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ออกมายืนยันตอนนี้ทั้งนักเตะและสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในเรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

" ตอนนี้ผมขอยืนยันเลยว่าบรรดาสโมสรที่จับตามองกองหลังวัย 24 ปีชาวเดนมาร์กรายนี้จะต้องแห้วแน่นอนหลังจากที่ทาง ลิเวอร์พูล และ แอ็กเกอร์ ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในเรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรออกไปมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีต่อทั้งสองฝ่ายและผมก็เชื่อว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมของทางกองหลีงเลือดเดนมาร์กรายนี้ที่เลือกฝากอนาคตของตัวเองเอาไว้กับทีมออกไปอีก "

สื่อฉบับดังกล่าวยังได้รายงานเพิ่มเติมด้วยว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นกับทาง ลิเวอร์พูลนั้นยาวถึงปี 2014 เลยทีเดียวและจะได้รับข้อเหนื่อยที่สูงถึง 75000 ปอด์นต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจหลังจากที่เคยออกมาเรียกร้องจำนวนเงินที่สูงถึง 90000 ปอด์นต่อสัปดาห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์