ราฟาโต้ข่าวดึงโอเวนคืนถิ่นแอนฟิลด์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชรของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวดึงตัว ไมเคิล โอเวน กลับคืนถิ่นแอนฟิลด์ รังที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับ นิวคาสเซิล หลังจบฤดูกาลนี้...

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวลือว่า

เขาสนใจที่จะดึงตัวไมเคิล โอเวน กลับมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งว่า คงเป็นเรื่องยากเพราะโอเวนต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

มีรายงานว่า

เบนิเตซอยากได้ศูนย์หน้ามาเป็นตัวสำรองของเฟอร์นันโด ตอร์เรส หลังจากปล่อยร็อบบี้ คีน กลับคืนไปให้สเปอร์ส ก่อนหน้านี้เขาเคยนำร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กลับมาเล่นให้ลิเวอร์พูลในฐานะศูนย์หน้าตัวสำรองเมื่อปี 2006

"กรณีของฟาวเลอร์เจ้าตัวรู้ดีว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้กลับมาเล่นให้ลิเวอร์พูล และรู้บทบาทที่จะได้รับ ต่างจากโอเวนที่อายุยังไม่มากนัก เขายังมีเวลาเหลือในชีวิตค้าแข้งอีกมาก จึงต้องการลงสนามทุกนัด" เบนิเตซกล่าว ขณะที่โอเวนกำลังจะหมดสัญญากับนิวคาสเซิลหลังจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอลปฏิเสธข้อเสนอของเรอัล มาดริด ที่พร้อมทุ่มเงินให้ถึง 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) เพื่อนำเขาไปคุมทีม เนื่องจากเขาต้องการที่จะต่อสัญญากับอาร์เซนอลออกไปอีก

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า
 
เวงเกอร์พร้อมที่จะปล่อยตัวเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า ขณะที่มาดริดสนใจกาแอล คลิชี แบ็กซ้ายของทีมปืนใหญ่เช่นกัน ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวรายวันในการซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุดมีรายงานว่าจอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซีเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของเรือใบสีฟ้าที่จะนำมาเสริมเกมรับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์