ราฟาเซ็งฌิบขาหักทำแผนปล่อยตัวล่ม

www.siamsport.com

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งหลัง ฌิบริล ซิสเซ่ หัวหอกชาวเฟร้นช์แมน ดันมาขาหักจากเกมอุ่นเครื่องกับทีม ตราไก่ เมื่อวันก่อน แถมส่อแววต้องพักยาวถึงปลายปีอีกต่างหาก บอกทำแผนที่จะนำเงินก้อนโตจากการขายนักเตะรายนี้ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ มาจับจ่ายใช้สอยต้องล่มลงไปเลย

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยอมรับว่ากลุ้มใจเกี่ยวกับ ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ดวงแตกได้รับบาดเจ็บขาหักจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ จีน 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมันส่งผลให้แผนที่เตรียมจะขาย ดาวเตะรายนี้ ออกไปจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ต้องหยุดชะงักลงทันที


เบนิเตซ กล่าวว่า มันมีอยู่สองประเด็นในตอนนี้ ประเด็นแรกก็คือผมรู้สึกเสียใจกับ ฌิบริล จริงๆ เนื่องจากมันมีความสำคัญมาก และต้องถือเป็นความโชคร้ายสุดๆ สำหรับตัวเขา แต่ก็แน่นอนว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะขายเขาออกไปในเวลานี้ พวกเราคาดว่ากำลังจะขายเขาไปให้กับ มาร์กเซย หรือ ลียง อีกทั้งยังมีแผนที่จะใช้เงินจำนวนนี้ เพื่อไปซื้อนักเตะรายอื่นๆ แต่ตอนนี้พวกเราคงจะยังไม่ได้เงินจำนวนนี้ เนื่องจากพวกเราคาดว่าเขาคงจะไม่พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นไปจนถึงเดือน พ.ย.หรือ ธ.ค.นี้ เลยทีเดียว

นอกจากนั้น กุนซือชาวสเปน ก็ยังยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาเลย หาก ซิสเซ่ หายจากอาการบาดเจ็บ แล้วจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมอีกครั้ง ทั้งๆ ที่รู้ดีว่านักเตะจะไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในถิ่น แอนฟิลด์ แล้วก็ตาม โดยระบุว่า มันเป็นการตัดสินใจแบบมืออาชีพ พวกเราต้องแสดงความจริงใจต่อ ฌิบริล ซึ่งนั่นก็ไม่เป็นปัญหา เมื่อเขาหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์