ราฟาลั่นหงส์สู้สุดฤทธิ์เพื่อแชมป์ลีก!





          ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  กระตุ้นลูกทีมต้องเก็บชัยชนะ 4 นัดที่เหลือ ยันพวกเขาพร้อมที่จะสู้ต่อจนวินาทีสุดท้ายเพื่อหวังปาดหน้า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยแชมป์ลีกซีซั่นนี้

           ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงของ    
ลิเวอร์พูล  ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันขุนพล หงส์แดง ยังไม่ยอมแพ้สำหรับการลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมพยายามเก็บชัยชนะให้ได้หมดในเกมที่เหลืออยู่ และภาวนาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุดขาตัวเอง
  
           ในเวลานี้ เดอะ เร้ดส์ เหลือเกมที่ต้องลงเล่นแค่ 4 นัดเท่านั้น และตามหลังขุนพล ปีศาจแดง ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัดถึง3 คะแนน แต่ ราฟา ยังเชื่อว่าพวกเขาพร้อมที่จะสู้เพื่อแชมป์จนกระทั่งจบซีซั่น เราต้องพยายาม และชัยชนะทุกเกม คว้า 3 แต้มให้ได้หมด จากนั้นก็รอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเรา แต่เราต้องสู้ต่อไป และเก็บชัยชนะทุกเกม พวกเขายังต้องพบเกมที่ยากลำบากพอสมควร และคุณไม่รู้ว่าอะไรทั้งนั้นในวงการฟุตบอล
  
           ดังนั้น เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำงานของเราได้ดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะทำพลาด พวกเขามีเกมหนักในสัปดาห์นี้พบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ซึ่งเป็นทีมที่ต้องต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้น และพวกเขายังต้องไปเยือน ฮัลล์ และรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ในบ้าน 
นักเตะ ของเรารู้ว่าพวกเขาต้องชนะ และพวกเขามีความมั่นใจรวมทั้งเชื่อมั่นว่าเราสามารถสู้จนกระทั่งจบซีซั่น
  
            เกมคู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ลงแข่งในวันเสาร์ ซึ่งมีโอกาสที่จะสร้างความกดดันให้กับ หงส์แดง เพราะพวกเขาต้องแข่งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ โดย ราฟา มองว่าไม่มีอะไรที่แตกต่างกัน เพราะยังสิ่งที่พวกเขาคิดก็คือต้องชนะให้ได้เท่านั้น
  
           ถ้า ยูไนเต็ด แพ้ มันคงเป็นเรื่องดีเพราะจะทำให้เรามีความเชื่อมั่นมากขึ้นในวันอาทิตย์ แต่โดยปกติแล้วคุณรู้ว่าถ้าคุณลงเล่นก่อนวันหนึ่งและชนะ คุณก็สามารถโยนความกดดันให้กับทีมอื่นได้ แต่สำหรับเรามันไม่มีอะไรที่แตกต่างกันเลย เพราะเรารู้ว่าเราจำเป็นต้องชนะเท่านั้น 
อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าวทิ้งท้าย 
 
ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์