เค้าท์กระตุ้นหงส์เก็บนักเตะชุดนี้เอาไว้

เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล กระตุ้นต้นสังกัด รีบมอบสัญญาใหม่ให้นักเตะที่เหลือโดยด่วน เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจในการไล่ล่าแชมป์ในระยะยาวต่อไป หลังตัวเขา สตีวี่จี และกุนซือ ราฟา เบนิเตซ ชิงขยายสัญญาไปก่อนแล้ว



เดิร์ค เค้าท์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัด ให้สานต่อนโยบายมอบสัญญาระยะยาวให้กับนักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่กับทีมได้พิจารณาต่อไป หลังอดีตดาวยิง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม เพิ่งเดินตามรอย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ด้วยการฝากอนาคตไว้ในถิ่น แอนฟิลด์
 
 
เค้าท์ กล่าวว่า ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ สตีวี่ และผู้จัดการทีม ที่จะได้รับการต่อสัญญาออกไป เพราะพวกเขาเป็นบุคคลสำคัญสำหรับสโมสร ผมมีความสุขจริงๆ ที่ผมได้บรรลุข้อตกลงในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และผมคิดว่า จะมีนักเตะอีก 2-3 คนที่จะต่อสัญญาตามเรามา นั่นเป็นเรื่องที่ดี เพราะเรามีทีมชั้นยอด และผมหวังว่า เราจะคว้าแชมป์หลายรายการร่วมกัน
 
 
มีไม่กี่สโมสรหรอกที่จะดีไปกว่า ลิเวอร์พูล ผมอยู่ที่นี่มาเกือบ 3 ปีแล้ว และผมก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ได้ลงเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทันทีที่คุณเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล คุณต้องการจะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทีมแห่งนี้มีแต่จะดียิ่งขึ้นไปอีก และผมคิดว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราต้องใช้เวลาลงเล่นร่วมกันให้นานที่สุด นักเตะส่วนใหญ่ต่างก็ลงเล่นร่วมกันมา 2-3 ปีแล้วในเวลานี้ และนั่นเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ


 


เรามีพัฒนาการอย่างมากในฤดูกาลนี้ เราแสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถเอาชนะทีมที่ดีที่สุดได้ แม้กระทั่งตกอยู่ในสถานการณ์คับขันก็ตาม เราได้พิสูจน์ให้เห็นไปแล้วว่า เราสามารถแข่งขันกับทีมชั้นยอดทีมอื่นๆ ได้ เราต่างก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หาก ยูไนเต็ด ชนะเกมตกค้าง แต่ตราบใดที่เรายังมีโอกาส เราก็จะต่อสู้เพื่อมัน กองหน้าดัตช์แมน ทิ้งท้าย


ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์