หงส์เล็งกัปตันทีมมาร์กเซยเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล สนคว้า ลอริค กาน่า กัปตันทีม โอลิมปิก มาร์กเซย เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีการคาดว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจะมีค่าตัวราว 500 ล้านบาท



หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ลอริค กาน่า กองกลางกัปตันทีม โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา


 


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นแฟนตัวยงของ กาน่า ซึ่งมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน โดยมีรายงานว่า กุนซือชาวกระทิงได้สอบถามเกี่ยวกับสตาร์ทีมชาติแอลเบเนีย และคาดว่าดาวเตะวัย 25 ปีมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)


 


ข่าวนี้มีขึ้นหลังจากที่อนาคตของ อลอนโซ่ ในถิ่นแอนฟิลด์ เริ่มไม่แน่นอน โดยมิดฟิลด์ชาวสเปนตกเป็นเป้าหมายของ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่หวังได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้


 


อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ กาน่า ไม่ว่า อลอนโซ่ จะยังคงอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปหรือไม่ก็ตาม นอกจากนี้แล้วนายใหญ่ หงส์แดง ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน



ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์