ปธ.โอแอ็มไปลิเวอร์พูลเพื่อขอซื้อซิสเซ่

www.siamsport.com

ปาเป้ ดิยุฟ ประธานสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย เดินทางไปเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเจรจาขอซื้อ ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้า หงส์แดง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ไม่มีความสุขในถิ่น แอนฟิลด์

ปาเป้ ดิยุฟ ประธานสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย แห่งศึกลีก เอิง เดินทางไปเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาขอซื้อตัว ฌิบริล ซิสเซ่ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ซิสเซ่ ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าววว่า เขาอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ มาร์กเซย ก็เป็นสโมสรที่น่าสนใจ โดยนอกจากนี้แล้ว โอลิมปิก ลียง และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2 สโมสรแห่งลีกน้ำหอม ก็แสดงความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เรย์มงด์ โดเมเน็ค เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวว่า เขาอยากให้นักเตะรีบสะสางเรื่องการย้ายทีมให้เรียบร้อย ก่อนทีมตราไก่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน นัดแรก กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ โดย ซิสเซ่ เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสหลายรายที่ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง

นอกจากนี้แล้ว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง มาร์กเซย ก็เป็นนักเตะอีกรายที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม หลัง ลียง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวร่วมทีม โดยมีการคาดหมายว่า นักเตะดาวรุ่งจะตัดสินใจหลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทีมชาติฝรั่งเศส กับ จีน ที่แซงต์ เอเตียน ในวันพุธนี้

ปงโกลล์ครวญอยากรู้อนาคตกับหงส์แดง

ฟลอร็องต์ ซินาม่า-ปงโกลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยอยากรู้อนาคตตัวเองว่าจะเล่นกับทีมไหนในซีซั่นหน้า หลังถูกปล่อยตัวให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา รับสุดแฮปปี้กับ 4 เดือนที่เล่นให้ กุหลาบไฟ

ฟลอร็องต์ ซินาม่า-ปงโกลล์ กองหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการรู้อนาคตของตัวเองว่าจะเล่นให้กับสโมสรไหนในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 ถูกต้นสังกัดปล่อยให้ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา


ผมมีช่วงเวลา 4 เดือนที่ดีกับ แบล็คเบิร์น และสนุกมาก ข่าวร้ายก็คือผมยังไม่รู้ว่าตัวเองจะเริ่มต้นที่ไหนในฤดูกาลหน้า ผมอยากรู้คำตอบโดยเร็วที่สุด ปงโกลล์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์