เอเยนต์โต้ข่าวชาบีกับยูเว่มั่วทั้งเพ





              เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว ชาบี อลอนโซ  กองกลาง ลิเวอร์พูล  เตรียมย้ายซบ ยูเวนตุส ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่ได้มีการติดต่อกับตัวแทน เจ้าม้าลาย เลย นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

              อิกนาซิโอ อิบาเนซ เอเยนต์ของ ชาบี 
อลอนโซ  มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่านักเตะ ในความดูแลของเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

               ก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ อ้างว่า ยูเว่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว 
อลอนโซ  ไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่พลาดคว้าตัวดาวเตะวัย 27 ปี เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เจ้าม้าลาย ต้องหันไปคว้า คริสเตียน โพลเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มาเสริมทัพแทน ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนบอล

               อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อิบาเนซ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือพวกนี้ มันเป็นความจริงที่เราเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของเขาที่จะย้ายไป ยูเว่ เมื่อปีที่แล้ว แต่เราพูดถึงช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ผมไม่ได้พูดคุยกับผู้บริหารของ ยูเว่ เลยหลังจากนั้น

               สำหรับ 
อลอนโซ  ทำผลงานให้กับ          ลิเวอร์พูล  ได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเพิ่งซัดประตูให้กับต้นสังกัดในเกมบุกถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นประตูที่ 4 ของมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ในซีซั่นนี้

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์