แบร์รี่รับคิดหนักอีกเรื่องย้ายซบหงส์


แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์รูปหล่อของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า รับคงต้องเจอกับการตัดสินใจที่ยากที่สุดอีกครั้งหนึ่งในช่วงหน้าร้อนนี้ ในเรื่องการย้ายไป หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตามที่ใฝ่ฝัน แต่ก็ยืนยันว่าจะตัดสินใจอย่างรอบคอบ และจะไม่ปล่อยให้มีเรื่องราวคาราคาซังแบบฤดูกาลที่แล้วอีกเด็ดขาด



แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า ทีมดังพรีเมียร์ชิพ ยอมรับว่าเขาจะต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก ในการเลือกว่าจะค้าแข้งอยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่เคยเกือบย้ายออกไป ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว แต่การเจรจาเรื่องค่าตัวก็ล้มเหลวลง


 


มีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิชของทีม หงส์แดง ยังคงให้ความสนใจในตัวของแบร์รี่ และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอมาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุด ดาวเตะวัย 28 ปี ก็ยืนยันว่าจะไม่มีเรื่องราวยืดเยื้อดังเช่นในปีที่แล้วอีก เพราะเขาจะใช้เวลาในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ อย่างถี่ถ้วน สำหรับเรื่องอนาคตของตัวเอง


 


กัปตันทีม สิงห์ผงาด เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ เบอร์มิ่งแฮม เมล์ ว่า จากประสบการณ์ในปีที่แล้ว ผมหวังว่าในปีนี้ผมจะรับมือกับมันได้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ในตอนนี้มันจะเป็นการไม่ให้ความเคารพกับแฟนบอลและสโมสร หากผมมัวแต่ไปคิดเรื่องของตัวเอง มากกว่าเรื่องการช่วยให้ทีมเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดใน 4 นัดที่ยังเหลืออยู่ของฤดูกาลนี้


 


มันจะเป็นการตัดสินใจที่ลำบากแน่นอน แต่เราจะได้เห็นกันว่าเราจะอยู่ที่ไหนเมื่อช่วงจบฤดูกาล ก่อนที่ผมจะทำการตัดสินใจ แต่ยังไงมันจะเป็นเรื่องยากแน่นอน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว มันทำให้ผมมองเรื่องราวต่างๆ ในอีกแง่มุมมากขึ้น และผมมั่นใจว่ามันจะไม่มีเรื่องราวที่ยืดเยื้อแน่ มันเป็นสิ่งที่ผมจะทำให้แตกต่างออกไป ผมจะไม่กลัวมัน ผมรู้ว่าจะมีอะไรเข้ามา และมันก็เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์