เลว่ายันหงส์แดงยังไม่ยอมแพ้ไล่ล่าแชมป์ลีก

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมขยัน ลิเวอร์พูล ยืนยัน หงส์แดง ยังคงจะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป แม้สถานการณ์เป็นรองทีมจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่มากก็ตาม



ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดของตนยังไม่ยอมแพ้ และจะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป แม้ตอนนี้มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง อยู่ 3 แต้ม แถมยังลงเตะมากกว่า 1 นัดก็ตาม 


 ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า แน่นอนว่า พวกเรายังคงสู้ต่อไป เพราะนี่คือศักยภาพที่เราได้แสดงให้เห็นมาแล้วหลายครั้งในฤดูกาลนี้ พวกเรารู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะ ยูไนเต็ด มีคะแนนมากกว่าพวกเรา และเหลือเกมให้ลงเตะอีกไม่มากแล้ว แต่เราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างต่อไปเหมือนกับที่เราทำในทุกๆ เกม และเราจะรอดูว่า มันจะส่งผลอย่างไร
 

 สำหรับฤดูกาลนี้ หงส์แดง ยังเหลือเกมการแข่งขันให้ลงเตะอีก 4 นัด โดยวันอาทิตย์นี้พวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือทีมหนีตกชั้นอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่ ปีศาจแดง เหลือเกมให้ลงเตะอีก 5 นัด โดยจะบุกไปเยือนรัง ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันเสาร์


ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์