ราฟายื่น245ล้านขอซื้อเพนแนนท์ร่วมทีม

www.siamsport.com

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ยังหวังจะได้ตัว เจอร์เมน เพนแนนท์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาร่วมทีม ล่าสุดมีรายงานข่าวว่ายื่นข้อเสนอมูลค่า 245 ล้านบาท ให้กับ เดอะ บลูส์ ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จัดการยื่นข้อเสนอจำนวน 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 245 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวเก่งของ เดอะ บลูส์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ น้องใหม่แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา


เบนิเตซ ยังคงอยากที่จะได้ เพนแนนท์ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีก แม้ว่า มาร์ค กอนซาเลซ ปีกทีมชาติชิลี น่าจะได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพ (เวิร์ก เพอร์มิต) ในดินแดนผู้ดี และย้ายมาสวมเสื้อเป็นนักเตะใหม่ของ เร้ด แมชีน ค่อนข้างแน่นอนก็ตาม

ทั้งนี้ แม้ว่า เบอร์มิงแฮม อยากที่จะรั้งตัวอดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ที่ลงเล่นให้กับทีมไปถึง 48 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน ไว้กับทีมต่อไป เพื่อช่วยทีมเลื่อนขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง แต่คาดว่านักเตะคงอยากที่จะเล่นในพรีเมียร์ชิพ มากกว่า พร้อมความหวังที่จะได้มีโอกาสได้มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ สตีฟ แม็คคลาเรน ที่จะเข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มตัว ภายหลังสิ้นสุดฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน

ลูกโลกยันไม่มีข้อเสนอซื้อเพนแนนท์จากหงส์

ตราลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมตกชั้นจากศึก พรีเมียร์ชิพ ยันยังไม่มีข้อเสนอเพื่อยื่นขอซื้อ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกดาวรุ่งมาจาก ลิเวอร์พูล พร้อมย้ำไม่เคยมีนโยบายที่จะขายนักเตะที่ดีที่สุดของทีมออกไปแต่อย่างใด

สโมสร เดอะ บลูส์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ น้องใหม่ศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวกลั่น กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีหนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าทีม หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 245 ล้านบาท) เพื่อแลกกับนักเตะรายนี้


แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของ เดอะ บลูส์ ระบุว่า เบอร์มิงแฮม ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จาก ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ เจอร์เมน เพนแนนท์ รวมทั้งไม่ได้คาดหวังที่จะได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น คาร์เรน เบรดี้ กรรมการผู้จัดการของสโมสรได้พูดคุยกับ ริค แพร์รี่ (ประธานบริหารสโมสร ลิเวอร์พูล) และแจ้งกับเขาไปแล้วว่า เพนแนนท์ ไม่ได้มีไว้ขาย และเพื่อโต้ตอบกับเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในวันนี้ เบรดี้ ต้องการยืนยันกับแฟนบอลว่า สโมสรมุ่งหวังที่จะเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดทุกคนไว้กับทีมเพื่อโอกาสในการกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ชิพ โดยทันทีในปีแรก

แม้ เบอร์มิงแฮม จะต้องลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า แต่มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ เพนแนนท์ จะตัดสินใจอยู่เพื่อช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ชิพ ให้ได้ ขณะที่กองหน้าของทีมอย่าง เอมิล เฮสกี้ น่าจะถูกขายออกจากทีมไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์