โฟลันยันบริสุทธิ์หลังถูกไล่ออกนัดบู๊หงส์

คาเล็บ โฟลัน กองหน้า ฮัลล์ ซิตี้ ยืนยันตัวเองบริสุทธิ์ และขอแก้ต่างจากกรณีที่ไปเตะเข้าชายโครงของ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล แบบน่าเกลียด จนเป็นที่มาของใบแดง บอกหน้าตาเฉยยังไม่รู้ด้วยซ้ำถึงสาเหตุที่โดนไล่ออกในเกมนี้



คาเล็บ โฟลัน หัวหอกเลือดเดือดของ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมฟอร์มรูดแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแก้ต่างว่า ตนบริสุทธิ์ จากกรณีที่ถูก มาร์ติน แอ็ตกินสัน ผู้ตัดสิน ชูใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล คารัง เคซี สเตเดี้ยม 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา


 


เกมนัดดังกล่าว กองหน้าวัย 26 ปี ถูกใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 59 หลังจากวิ่งเข้าแย่งบอลและไปหวดใส่สีข้างของ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง หงส์แดง แบบน่าเกลียด ซึ่งทาง ฟิล บราวน์ กุนซือ เดอะ ไทเกอร์ส ก็ไม่ได้ออกมาเรียกร้องถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ทำให้ โฟลัน ต้องออกมาแก้ต่างกับใบแดงของตัวเอง โดยยืนยันว่า ยังไม่รู้สาเหตุที่โดนไล่ออกด้วยซ้ำ 


 


ดาวยิงดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กล่าวว่า ผมแค่พยายามที่จะผ่าน สเคอร์เทล ให้ได้เท่านั้น แต่เขาอยู่ข้างหน้าผมและพยายามขัดขวางผม เขาทำให้ผมเล่นได้อย่างยากลำบาก และผมไม่รู้ว่าผู้ตัดสินจะรู้หรือเปล่าว่าผมถูกดึงทั้งแขนทั้งขาตลอด ผมไม่รู้ด้วยว่า เขาเจตนาหรือไม่ได้เจตนาเตะขาผม แต่ผมไม่ได้ตั้งใจเตะเขาเลยนะ ผมไม่ได้ตั้งใจจะแกว่งมือหรือเท้าของผมเลยด้วย  


 


มันยิ่งกว่าผิดหวังอีกกับเรื่องนี้ เขาเล่นแบบแยบยลมาก และมันก็มีส่วนกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้สัมผัสตัวเขาด้วยซ้ำ และผู้ตัดสินก็ไม่ได้ชี้แจงกับการไล่ผมออกในเกมนี้ด้วย ตรงทางขึ้นในอุโมงค์มีจอมอนิเตอร์อยู่ และผมก็รีบไปดู ผมไม่รู้จริง ๆ เลยว่าอะไรที่ทำให้ผมถูกไล่ออก มันคงเป็นตอนที่ผมเหวี่ยงขา และผมก็พยายามที่จะบอกว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะเตะเขาเลย โฟลัน กล่าว  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์