ฮูเปียปัดข้อเสนอเป็นโค้ชลิเวอร์พูล

             ซามี่ ฮูเปีย กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอจากต้นสังกัดที่หวังให้รับหน้าที่โค้ช เนื่องจากต้องการค้าแข้งต่อไป โดยดาวเตะวัย 35 ปีเตรียมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมี ฟูแล่ม ที่จ้องคว้าตัวไปร่วมทีม

           ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังตัวเก๋า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอจากต้นสังกัดที่หวังให้เขามารับหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากต้องการที่จะค้าแข้งต่อไป จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

           ดาวเตะวัย 35 ปี ได้รับข้อเสนอสัญญาระยะเวลา 1 ปีจาก ลิเวอร์พูล เพื่อให้อยู่กับทีมต่อไปในฐานะผู้เล่น-โค้ช อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติฟินแลนด์ เชื่อว่าโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่จะลดน้อยลงไปอีก และเตรียมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

           มีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โน้มน้าวใจ ฮูเปีย ให้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ฟูแล่ม, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อค้าแข้งกับทีมต่อไป อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เจ้าสัวน้อย จะยื่นข้อเสนอให้กับอดีตดาวเตะ วิลเล่ม ทเว อีกรอบในช่วงจบฤดูกาลนี้

                          ข่าวจาก Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์