ลือให้Z: หงส์เล็งกองหน้าเสริม



หงส์แดง Liverpool ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุบกล่องดวงใจของทีมตราหมี Atletico Madrid เป็นครั้งที่สอง

เมื่อซัมเมอร์ปี 2007 หงส์แดงจ่ายไปกว่า 20 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวซุปเปอร์ไอดอลแห่งบิเซนเต้ กัลเดร่อนอย่าง Fernando Torres มาค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์

และเป็น Sergio Aguero ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ที่ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกอันดับหนึ่งในทีมแทนที่ แต่ตามรายงานจากสื่อในสเปน ปรากฏว่าหัวหอกฉบับกระเป๋ารายนี้ก็ตกเป็นเป้าหมายของ Rafael Benitez อยู่เช่นกัน

ดาวยิงวัย 20 ปีรายนี้มีค่าตัวถึง 20 ล้านยูโร เมื่อตอนที่เขาย้ายมาจาก Independiente และถ้าแอตเลติโกตัดสินใจจะปล่อยตัวเขาออกไป ตัวเลขนั้นต้องไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโรอย่างแน่นอน

และถ้าหงส์แดงตัดสินใจจะสู้ราคาดังกล่าว พวกเขาจะต้องต่อสู้แย่งชิงกับเศรษฐีใหม่อย่าง Manchester City ที่พร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยเต็มเพดานเป็นเหยื่อล่อ

แหล่งข่าว fansfc
benzpliv แปล 



--------------------------------------------



 

Rafael Benitez กุนซือของหงส์แดง Liverpool ไม่ขอพูดอะไรมากเกี่ยวกับข่าวลือระหว่างสโมสรกับ Carlos Tevez กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่จะหมดสัญญายืมตัวกับ Manchester United หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด

โดยเป็นที่คาดว่าหงส์แดงน่าจะมองหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมสักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปล่อยตัว Robbie Keane ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามราฟายังไม่ยืนยันว่าใครเป็นเป้าหมาย

ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปครับที่จะพูดถึงนักเตะเป็นคนๆไป ซัมเมอร์ยังอีกยาวไกลนัก ราฟากล่าว ที่เรายังไม่พูดถึงใครเพราะตอนนี้เรากำลังมุ่งมั่นอยู่ในลีคเท่านั้น

โดยราฟานั้นสนใจในตัวกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว และพวกเขาก็มีความสัมพันธ์อันดีกับ Kia Joorabchian เอเยนต์ของเตเบซ จากการเจรจาซื้อตัว Javier Mascherano เมื่อปี 2007 ที่ผ่านมานั่นเอง



แหล่งข่าว skysports
benzpliv แปล


ที่มา  หงส์มาร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์