สตีวี่จีชมเคร้าช์สุดยอด เล่นเข้าขาโอเว่นไร้ที่ติ

เข้าขา ยำใหญ่ จาเมกา 6-0



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงซูฮก ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าขากับ ไมเคิ่ล โอเว่น จนซัดแฮตทริก ในเกมอุ่นแข้งที่ยำใหญ่ จาเมกา 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุหากขาด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจริงๆ แฟน สิงโตคำราม ก็อุ่นใจได้


สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชม ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งเพื่อนร่วมสังกัด หลังจากซัดแฮตทริกในเกมถล่ม จาเมกา 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อว่าฟอร์มน่าเกรงขามเมื่อยืนเป็นหอกคู่กับ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะเล่นเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

กุนซือ "หงส์แดง" เชื่อ "เจอร์ราร์ด" สตาร์เด่นศึกบอลโลก 2006



การจบสกอร์ของเรานั้นสุดยอด เพราะ ปีเตอร์ และ ไมเคิ่ล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นคู่กองหน้าที่สมบูรณ์แบบมาก สิ่งที่ ไมเคิ่ล ทำได้ไม่เคยสร้างความประหลาดใจให้กับผมเลย เขาเป็นกองหน้าระดับโลก แต่ ปีเตอร์ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ผมเห็นเขา การจับบอลของเขาก็ดีขึ้น และเขามีความสามารถดึงให้ผู้เล่นหลายคนเข้ามาสู่เกม


ถ้า เวย์น ไม่สามารถลงเล่นได้ แต่อย่างน้อยเราก็พูดได้ว่าเรามี ปีเตอร์ ทดแทนในตำแหน่งนี้ ถ้าเขายังสามารถรักษาฟอร์มนี้เอาไว้ต่อไป สตีวี่จี กล่าว โดย แม้จะซัดแฮตทริก แต่ เคร้าช์ ก็พลาดลูกจุดโทษแบบไม่น่าให้อภัย


ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ของ หงส์แดง ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เจอร์ราร์ด จะกลายเป็นสตาร์เด่นในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ เยอรมัน อย่างแน่นอน เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะพิเศษ ซึ่งเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก เขาเดินทางไปทำศึกเวิลด์ คัพ ด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เขาพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าเขาจะเล่นที่ไหน เขาสามารถเป็นหนึ่งในสตาร์ของการแข่งขันนั้น




แหล่งข่าว : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์