ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กลับลำ






ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กลับลำขออยู่สู้เพื่อติดทัพตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในการลุยศึกฤดูกาลหน้า (2009/10)














บาเบล ขอสู้กับหงส์อีกสักปี
       ก่อนหน้านี้ ไรอัน บาเบล ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงค่อนแคะ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ที่แทบไม่เปิดโอกาสให้เขาลงสนามเลย โดยฤดูกาลนี้ดาวเตะผิวสีวัย 22 ปี ลงเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล แค่ 6 นัดเท่านั้น ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมเปิดก้นหนีช่วงซัมเมอร์นี้
       
        ล่าสุด บาเบล เผยกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีทำนองพร้อมสู้ต่อ “เดือนธันวาคมนี้ผมจะมีอายุครบ 23 ปี หากมองกันที่อายุ ผมยังแทบไม่ได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาเลย ฤดูกาลหน้าอายุคงไม่ใช่ข้อแก้ตัวอีกต่อไป ดังนั้น เป้าหมายของผมคือการก้าวออกมาโชว์ฝีเท้าในระดับสุดยอดให้ได้ในทีมชุดตัวจริง”
       
        “แต่การที่ ลิเวอร์พูล ดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริม (อัลเบิร์ต ริเอรา) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และเขาก็ได้เล่นในตำแหน่งตัวจริง อย่างไรก็ตาม ผมต้องอดทน และทำงานของตัวเองให้หนักขึ้น เพื่อแสดงให้ผู้จัดการทีมได้เห็นว่าผมพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามเป็นตัวจริง” บาเบล กล่าวต่อ
       
        นอกจากนี้ บาเบล ย้ำไม่ได้คิดผิดแต่อย่างใดในการเลือกผละ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 “ผมเรียนรู้อะไรต่างๆ ในช่วง 1 ครึ่งมานี้ที่ลิเวอร์พูล บางทีอาจจะมากกว่าที่ผมอยู่กับอาแจ็กซ์ มาสี่ปีเต็มด้วยซ้ำ แน่นอนว่า ที่ผ่านมา อาจไม่ดีนัก แต่นี่ถือเป็นบททดสอบตัวเองว่าผมจะสามารถแข็งแกร่งขึ้นได้แค่ไหน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์