หงส์ทำเก๋!ออกมือถือทองคำฉลองประวัติศาสตร์สโมสร

หงส์ทำเก๋!ออกมือถือทองคำฉลองประวัติศาสตร์สโมสร

 ลิเวอร์พูล เปิดตัวโทรศัพท์ มือถือทองคำซึ่งสั่งผลิตขึ้นเนื่องในโอกาส เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสร จำนวน 250 เครื่อง  



           ลิเวอร์พูล เปิดตัวโทรศัพท์มือถือทองคำซึ่งสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ แก่บรรดาสายตาแฟนบอล โดยในการผลิตขึ้นครั้งนี้ ทางสโมสรได้สั่งทำในจำนวนจำกัดเพียง 250 เครื่องเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสร

   กาเลนเทีย เป็นบริษัที่รับออกแบบและผลิตโทรศัพท์ รุ่นดังกล่าว โดยส่วนประกอบของมือถือรุ่นลิเวอร์พูลประกอบไปด้วยกรอบไม้วอลนัทนำเข้าจาก แอฟริกา ตกแต่งด้วยกำมะหยี่ ใส่อยู่ในกล้องที่มีรูปสนามแอนฟิลด์อยู่ด้านหน้า




          สำหรับแฟนบอลที่ต้องการครอบครองอาจจะต้องแห้วไปตามๆกันเมื่อมี การเปิดเผยว่า มือถือทั้ง 250 เครื่องถูกสั่งจองหมดแล้ว รวมถึงเครื่องที่ รัช เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทว่ายังพอมีข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการครอบครองเมื่อ ลิเวอร์พูล เอกโค (Liverpool Echo) สื่อท้องถิ่นเตรียมเปิดประมูล มือถือรุ่นดังกล่าวจนถึงวันที่ 26 เมษายนนี้

    เอียน รัช ออกมากล่าวเกี่ยวกับมือถือรุ่นดังกล่าว ผมพูดได้เลยว่านี่เป็นโทรศัพท์มือถือที่ควรค่าแก่การครอบครองมากที่สุดด้วย คุณภาพและความรู้สึกอันดีเยี่ยมแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของ




         สำหรับนักเตะในทีมลิเวอร์พูล จะได้รับโทรศัพท์รุ่นพิเศษดังกล่าว คนละเครื่องโดยจะเรียงตามลำดับเบอร์เสื้อ


ที่มาteenee.com

ตั้งให้เด็กหงส์ซะหน่อย ไม่ว่ากันนะครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์